Home » Thời Trang - Điện Ảnh » Lộ diện cô nàng mê trai đến… phát hoảng của “Vừa Đi Vừa Khóc”

Lụa (Ninh Dương Lan Ngọc) đã thể hiện rõ tình cảm của mình với Lố trong những diễn biến mới nhất của “Vừa Đi Vừa Khóc” tập 9 theo cái cách khiến người ta phát hoảng.

Lụa (Ninh Dương Lan Ngọc) có thể coi là nhân vật điên nhất Vừa Đi Vừa Khóc. Cô gái trẻ này không chỉ điên trong cách cư xử hàng ngày, mà với tình yêu, cô cũng cuồng và dại trai không kém chị gái Thêu. Ở tập 9 Vừa Đi Vừa Khóc, người xem có thấy độ nhắng nhít và “biến thái” của Lụa. Đặc biệt, Lụa đã không giấu giếm mà thể hiện rõ mình thích Lố (La Quốc Hùng) đến mê mệt.

Lụa là minh chứng rõ nhất cho lời Thêu (Nhã Phương) nói: mê trai đẹp cũng di truyền! Thấy Lố đến nhà, mắt Lụa sáng rỡ, lại còn thân mật ngồi nói chuyện với Lố. Lụa liên tục liếc mắt đưa tình, truyền đi tín hiệu yêu thương nhưng Lố lại vô tình không thèm để tâm. Dù thế, lòng Lụa đã quyết, cô không nản chí và kiên định tình yêu của mình dành cho Lố.
Để cua được Lố, Lụa bắt Thêu phải hứa không yêu Lố, không được thấy Lố đẹp trai và dễ thương. Khi Thêu đồng ý, Lụa sướng tê người và cười như được mùa. Cô nhí nha nhỉ nhanh hơn cả cá cảnh và cười “hí hí” cực chói tai. Về độ lố, Thêu và Lố chỉ là đàn em của Lụa mà thôi. Đỉnh điểm lố của cô nàng này là thông báo “chị Thêu em chết rồi” cho Lố khiến anh chàng chạy vội và khóc sướt mướt trên đường về. Thực ra “chị Thêu” ở đây chỉ là con cá vàng nhưng Lụa cứ thích làm quá lên cho vui. Lụa thật có khả năng làm người ta… phát rồ.
Tuy nhiên dù có lên kế hoạch hoàn hảo như thế nào, cả Lố, Thêu hay Lụa đều thua ông Sáu một bậc về trình độ cua gái. Ông Sáu là nhân vật mới xuất hiện trong vài tập Vừa Đi Vừa Khóc gần đây. Ông Sáu thích bà Hoa (Thanh Thủy) và chỉ sau có hai tập phim, ông đã tỏ tình với bà Hoa. Tốc độ và sự sến súa trong từng câu nói khiến nhiều khán giả bất ngờ và khâm phục khả năng tán tỉnh “pro” của ông.
Không mãnh liệt như Lụa hay ông Sáu, Đông Dương (Minh Hằng) đang có những rung động đầu tiên với Hải Minh (Lương Mạnh Hải). Tuy nhiên, tình yêu chưa kịp nảy nở thì chị Chanh (Phương Thanh) đã nhanh chóng cảnh báo và dập tắt. Trong tập phim này xuất hiện nhân vật nữ mới: An (Thảo Nhi). Cô gái này đối xử rất tốt với Hải Minh và hứa hẹn là đối thủ đáng gờm của Đông Dương trong cuộc tình tay ba sắp tới.

An (Thảo Nhi)

Một trích đoạn trong “Vừa Đi Vừa Khóc” tập 9

Tập 10 Vừa Đi Vừa Khóc phát sóng lúc 21h20 thứ Hai ngày 7/4/2013 trên kênh VTV3.

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc