Home » Chuyện sao » Châu Kiệt Luân cố “giải vây” cho mẹ ở sân bay

Xuất hiện tại sân bay Thượng Hải cùng mẹ, nhưng Châu Kiệt Luân cố tình tách khỏi mẹ để bà có thể thoải mái đi lại mà không bị nhòm ngó.

Vào ngày hôm qua (30/4), Châu Kiệt Luân đã xuất hiện tại sân bay Thượng Hải cùng với mẹ. Lần này tới Thượng Hải, Châu Kiệt Luân rất khẩn trương tổ chức đêm nhạc cá nhân của mình vào ngày 2/5 tới đây. Ngay khi xuất hiện tại sân bay, Châu Kiệt Luân đã thu hút đám đông phóng viên cùng người hâm mộ.
Châu Kiệt Luân cố “giải vây” cho mẹ ở sân bay 1
Châu Kiệt Luân cố “giải vây” cho mẹ ở sân bay 2
Xuất hiện tại Thượng Hải, Châu Kiệt Luân bị bủa vây bởi người hâm mộ cùng phóng viên
Châu Kiệt Luân cố “giải vây” cho mẹ ở sân bay 3
Nam ca sĩ vẫy tay chào khán giả
Theo ước tính, có vài trăm người hâm mộ đã có mặt tại sân bay để đón thần tượng. Xe cảnh sát cũng được huy động để đảm bảo an ninh. Một điều khiến ký giả ngạc nhiên là mẹ của Châu Kiệt Luân cũng theo con đến Thượng Hải nhưng bà lại đủng đỉnh đi phía sau và không hề bị làm phiền bởi bất ký tay săn ảnh nào.
Tin nội bộ cho biết, mẹ của Châu Kiệt Luân tỏ ra rất phiền phức khi mỗi lần đi cùng con trai vì bị đeo bám. Rút kinh nghiệm từ những lần trước đó, khi đến Thượng Hải lần này, nam ca sĩ nổi tiếng Đài Loan cố tình đi trước và để mẹ vài phút sau mới xuất hiện. Vì thế, khi các phóng viên và người hâm mộ bám theo, anh nhanh chóng rời sân bay. Mẹ Châu Kiệt Luân có xe riêng do anh tự thu xếp để đưa về khách sạn.
Châu Kiệt Luân cố “giải vây” cho mẹ ở sân bay 4
Châu Kiệt Luân cố “giải vây” cho mẹ ở sân bay 5
Anh cố tình tách đoàn với mẹ để bà có thể thoải mái đi lại mà không bị làm phiền
Châu Kiệt Luân cố “giải vây” cho mẹ ở sân bay 6
Châu Kiệt Luân cố “giải vây” cho mẹ ở sân bay 7
Mẹ của Châu Kiệt Luân. Thông thường khi đi cùng con trai, bà cũng sẽ bị các phóng viên tiến tới phỏng vấn về đời tư của con trai
Dù chỉ là hành động nhỏ cho mẹ nhưng nam ca sĩ nổi tiếng đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi đa số cư dân mạng cho rằng, Châu Kiệt Luân là nghệ sĩ hiếu thảo hiếm có.

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc