Home » Chuyện sao » Lâm Y Thần giản dị, im lặng về tổng tài sản “khủng”

Trong sự kiện mang tính chất từ thiện, Lâm Y Thần xinh đẹp dịu dàng và mặc trang phục vô cùng đơn giản.

Vào ngày 19/5 vừa rồi, Lâm Y Thần đã tham gia ghi hình cho một chương trình từ thiện. Được biết, vì chương trình này, Y Thần đã đáp chuyến về Đài Loan trong ngày 17/5. Trước đó, cô vẫn đang học tập tại Anh.
Lâm Y Thần quá giản dị trong sự kiện
Trong trang phục giản dị với áo phông trắng, quần jeans, Lâm Y Thần thu hút bởi vẻ dịu dàng và giản dị của mình. Gần đây, báo chí cho hay, Lâm Y Thần có thu nhập rất cao và đặc biệt còn kiếm được nhiều tiền từ kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, Lâm Y Thần thoái thác trả lời. Nữ diễn viên chỉ tâm sự giá cả nhà đất ở Đài Loan rất cao và trên thực tế việc mua sắm một căn  nhà đã là không dễ dàng nên rất khó để đầu cơ, kinh doanh.
Khác với nhiều ngôi sao nổi tiếng, Lâm Y Thần không dành tiền tậu ô tô riêng, cô di chuyển chủ yếu bằng xe hơi của người quản lý, đi tàu, xe ô tô công cộng và… đi bộ. Nữ diễn viên trẻ này cũng không “đốt” tiền vào quần áo, mỹ phẩm, nữ trang hàng hiệu như phần lớn các ngôi sao trẻ khác. Cô có thể sử dụng một chiếc túi xách từ 2-3 năm. Cô luôn quan niệm: “Tiết kiệm tiền để làm việc khác”.
Cô chăm chú bên các em nhỏ, làn da của Lâm Y Thần được khen ngợi hết lời
Lâm Y Thần thuộc số ít những nghệ sĩ Đài Loan trẻ trung so với tuổi thật
Cô cũng rất tích cực trong các hoạt động từ thiện và có lối sống tiết kiệm

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc