Home » Thời Trang - Điện Ảnh » Triệu Lệ Dĩnh – Hoắc Kiến Hoa đẹp tựa thần tiên trong “Hoa Thiên Cốt”

Tạo hình chính thức của Triệu Lệ Dĩnh – Hoắc Kiến Hoa trong dự án “Hoa Thiên Cốt” đã nhận được lời khen ngợi không ngừng từ khán giả.

Sau khi tuyên bố khởi động, dự án chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình ăn khách Hoa Thiên Cốt mới đây đã công bố tạo hình chính thức của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh – Hoắc Kiến Hoa. Mặc dù biết rõ loạt ảnh đã được chỉnh sửa kỹ lưỡng trước khi được tung ra, song đa phần khán giả đều không ngớt lời khen ngợi “khí chất thần tiên” của cặp thầy trò màn ảnh, đặc biệt là mỹ nam xứ Đài họ Hoắc.

Tạo hình đậm “khí chất thần tiên, cao ngạo siêu phàm” của Hoắc Kiến Hoa…

và xinh như tiên nữ của Triệu Lệ Dĩnh trong “Hoa Thiên Cốt”
Trong tiểu thuyết gốc Hoa Thiên Cốt của tác giả Fresh Quả Quả, Hoắc Kiến Hoa vào vai Bạch Tử Họa, sư phụ của Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh), nhân vật được miêu tả là “Thượng tiên đứng đầu tam giới, với khí chất tiên phong đạo cốt như gần như xa, tựa như áng mây, tựa như làn gió mát”. Tuy lên màn ảnh, Hoa Thiên Cốt sẽ chuyển thành một tác phẩm cổ trang kiếm hiệp đơn thuần song tạo hình lần này của Hoắc Kiến Hoa vẫn đậm nét tiên giới, thanh tao thoát tục.

Về phía Triệu Lệ Dĩnh, cô “đào cưng” một thời của Vu Chính nhận được lời tán dương hết lời khi xuất hiện trong đủ loại tạo hình, từ luộm thuộm cho tới yêu kiều, tha thướt. Đặc biệt loạt ảnh áo trắng xinh như mộng của người đẹp họ Triệu còn khiến nhiều khán giả nhớ tới hình ảnh “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi thời mới bước vào nghề.

Một Triệu Lệ Dĩnh cá tính khi giả trai

…và thướt tha yêu kiều khi khoác lên mình bộ váy trắng
Hoa Thiên Cốt do ba đạo diễn Lâm Ngọc Phân, Cao Lâm Báo và Lương Thắng Quyền chỉ đạo thực hiện. Phim dự kiến dài khoảng 45 tập và sẽ ra mắt trong năm sau.

Một số ảnh khác của Triệu Lệ Dĩnh

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc