Home » Chuyện sao » Chộp ảnh bé Kimi ngủ “mơ màng” ngay trên sân khấu

Khi có mặt cùng bố trong một sự kiện gần đây, Kimi đã ngủ gục ngay trên sân khấu.

Trang Nam Đô đưa tin, gần đây Lâm Chí Dĩnh và bé Kimi đã cùng tham gia một sự kiện ở Đài Loan thu hút rất đông phóng viên có mặt. Trong hình ảnh từ hậu trường, bé Kimi đã được bố Lâm Chí Dĩnh chăm sóc rất cẩn thận trước khi lên sân khấu.
Bé Kimi được bố chăm sóc tận tình trong hậu trường
Hoạt náo trên sân khấu
Khoảnh khắc ngủ gục của bé Kimi
Cậu bé tỏ ra tự tin và năng nổ khi giao lưu cùng khán giả chương trình. Bên cạnh đó, các tay săn ảnh cũng chụp được khoảnh khắc bé Kimi ngủ gật trên sân khấu. Nhiều người cho rằng, bé Kimi còn khá bé nên rất dễ mệt mỏi khi hay theo bố đi khắp nơi. Gần nhất, anh và bé Kimi cũng đã đến Hồ Nam để góp mặt trong một sự kiện. Tuy nhiên, sự kiện này đến phút chót bị hủy bỏ bởi tình trạng an ninh tại đây khá lộn xộn.
Trao đổi với phóng viên, Lâm Chí Dĩnh cho rằng anh luôn để con trai phát triển tự nhiên. Mặc dù vậy, anh vẫn muốn đưa con trai đi nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người vì đây cũng là hành động “kích thích cơ hội phát triển trí não và sức khỏe của các em”.
Bé Kimi càng lớn càng đẹp trai
Thực tế, chỉ thông qua những chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy, Lâm Chí Dĩnh hướng con học tập nhiều môn thể thao. Từ nhảy, đá bóng, chơi cầu trượt đến đánh cầu lông hay thử lái xe dành cho trẻ nhỏ, anh đều muốn Kimi thử sức.
Kimi khi chơi cầu trượt với bố
Lâm Chí Dĩnh và Kimi là cặp bố con đình đám nhất Đài Loan hiện nay

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc