Home » Chuyện sao » Những “bí mật” thú vị về các cô gái T-ara

Cùng tìm hiểu những thông tin cực hay ho về các cô gái xinh đẹp của T-Ara.

Nhóm nhạc ít dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ nhất
T-ara là một trong những nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đang sở hữu lượng fan hâm mộ đông nhất. Không chỉ tại Hàn Quốc, cái tên T-ara còn được nhắc đến rất nhiều ở các quốc gia trên thế giới. Các cô nàng của nhóm nhạc thiên thần này không chỉ có giọng hát tuyệt vời mà còn sở hữu vẻ ngoài đẹp tự nhiên khiến nhiều người phải mơ ước.
Phải nói rằng, T-ara cũng là nhóm nhạc hiếm khi lên báo về những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ: Jiyeon, Eunjung, Hyomin, Qri, Boram, Soyeon khi lộ những tấm ảnh thời quá khứ đều cho thấy họ dường như không thay đổi.
Boram thời thơ ấu đáng yêu
Hyomin xinh đẹp từ thời nhỏ
Nhóc tì Jiyeon sớm đã được coi là “tiểu Kim Tae Hee”
Vẻ đẹp của Qri dường như không thay đổi
Soyeon đáng yêu từ thờ thiếu nữ
Eunjung mê mẩn Taecyeon và Kim Soo Hyun
Khi được hỏi về chuyện tình yêu, Eunjung luôn thể hiện cá tính thẳng thắn không ngại những câu hỏi khó khi chia sẻ: “Mẫu người lý tưởng của tôi là một người đàn ông hài hước và có thể thấu hiểu. Bên cạnh đó, anh ấy có thể che chở và bảo vệ cho tôi bất cứ lúc nào. Tôi thích những người đàn ông có nhiều sự hấp dẫn mà khiến cho người khác phải ngưỡng mộ“. Nếu chọn những diễn viên làm mẫu người của mình, Eunjung đã chọn Taecyeon và Kim Soo Hyun là người gần với mẫu người lý tưởng của cô nhất.
Gần đây khi tham dự show truyền hình của MC Shin Dong Yup, Eunjung thổ lộ cô là người ngọt ngào nhưng lại luôn e dè và trong tình yêu luôn chờ sự chủ động của đàn ông.
Jiyeon từng vượt mặt SNSD trong nhiều bảng bầu chọn thần tượng
Được biết đến như một phiên bản khác của “Nữ hoàng quảng cáo” Kim Tae Hee, JiYeon cho thấy mọi sự cố gắng sẽ giúp cô tỏa sáng.Jiyeon từng vượt qua SNSD khi được bầu chọn nữ thần tượng trong mộng. Jiyeon cũng tững dẫn đầu Top bầu chọn thần tượng có gương mặt đẹp tự nhiên đáng mơ ước.
T-ara từng ngượng ngùng vì trang phục biểu diễn do công ty sắp xếp
Trang phục biểu diễn từng khiến các cô gái ngượng ngùng
Trang phục biểu diễn của T-ara được CEO Kim Kwang Soo quyết định. Khi nói về điều này, các cô gái T-ara từng không ngại chia sẻ ngay cả nhóm cũng có lúc thấy xấu hổ: “Chúng tôi không bao giờ được thông báo trước mình sẽ mặc gì để biểu diễn. Giám đốc chỉ gửi cho chúng tôi một cái hộp đựng trang phục, có khá nhiều thứ trong đó. Đôi lúc chúng tôi cảm thấy ngượng ngùng khi mặc những bộ trang phục đó lên sân khấu”.
Nếu không là ca sĩ, các thành viên T-ara sẽ làm gì?
Jiyeon là thành viên có nhiều mơ ước, hoài bão nhất nhóm khi từng có giấc mơ làm cô giáo, và sau này là muốn làm diễn viên.
Hyomin là thành viên khéo léo về thiết kế thời trang nên cô thường tự mình sửa chữa trang phục cho nhóm. Nhiều người tin rằng với khả năng đó, nếu không là ca sĩ, Hyomin có thể đã là nhà thiết kế.
Qri xinh đẹp và có tư chất của một người mẫu ảnh chuyên nghiệp.
Qri xinh đẹp có thể đã là người mẫu ảnh
Eunjung cũng giống Jiyeon khi luôn có đam mê với nghiệp diễn xuất.
Eunjung làm diễn viên thực thụ
Soyeon và Boram đã đeo đuổi nghiệp hát từ khi còn rất nhỏ nên cả hai thành viên này chưa từng nghĩ đến việc gì ngoài ca hát

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc