Home » Thể thao » Cả thế giới chỉ có 8 người tin vào tỷ số 7-1 mà Đức thắng Brazil
Theo một báo cáo không chính thức, chỉ có đúng 8 người trên thế giới đặt cược thầy trò HLV Joachim Loew hạ chủ nhà Brazil với tỉ số không tưởng 7-1.

Không ai có thể tưởng tượng được đoàn quân của HLV lão làng Scolari lại có thể gặp nhiều khó khăn đến vậy và bị những người Đức hạ gục với tỉ số 1-7 ngay trên sân nhà. Nhất là khi đây là một trận bán kết của World Cup 2014.

Và theo một báo cáo không chính thức, trang Globoesporte đã đưa tin chỉ có đúng 8 người trên toàn thế giới đặt cược vào khả năng thầy trò HLV Joachim Loew “hủy diệt” đội chủ nhà Brazil với tỉ số 7-1. Trong đó, có một người đã đặt cược 20 USD cho khả năng Sami Khedira ghi bàn và Đức thắng Brazil 7-1 đã “trúng quả” lớn. Bởi với tỉ lệ 1 ăn 2319, anh chàng này đã thu về đến 46.380 USD (tương đương gần 1 tỷ đồng).

 brazil

Chỉ có 8 người trên thế giới đặt cược khả năng Đức thắng Brazil 7-1

Trong khi đó, theo tờ báo O Globo của Brazil đưa tin thì cả nước Brazil chỉ có 2 người “may mắn” đoán đúng tỉ số trận bán kết đầu tiên của World Cup 2014. Trường hợp đầu tiên là của chàng sinh viên luật có tên Elton Sato (ở miền bắc Parana) và một người nữa có tên Pereira da Silva.

Elton Sato kể lại, anh đã thấy các học trò của HLV Scolari mất phương hướngvà anh quyết định đặt cược vào khả năng mà không một ai có thể nghĩ tới: “Tôi đã từng đặt cược vào những kết quả thường diễn ra nhưng không giành được bất cứ điều gì. Ở trận đấu vừa qua, tôi thấy Brazil có tên Fred trong đội hình và các học trò của Scolari bị mất phương hướng nên đã quyết định đặt cược vào khả năng mà không ai có thể đặt. Dù vậy, tôi không tin rằng điều này có thể xảy ra.”

 du doan

Elton Sato (phải) ăn mừng thắng cược trận Brazil – Đức

“Sau khi tỉ số trận đấu là 5-0, tất cả bạn bè của tôi thấy tôi có nhiều khả năng thắng cược và họ đã ra sức cổ vũ cho đội Đức. Cũng may, phút cuối Oscar đã ghi bàn và tôi có thể ăn mừng. Đó thực sự là một sự điên rồ. Tôi thật sự may mắn. Dù rất buồn với thất bại của Brazil nhưng tôi hạnh phúc với chiến thắng của riêng tôi…”, chàng sinh viên Brazil nói tiếp.

Trong khi đó, Pereira da Silva đang sinh sống ở thành phố Cascavel đã dự đoán đúng tỉ số trận đấu giữa Brazil và Đức. Dù chỉ chơi cá cược vui với bạn bè khi xem trận đấu trong một quán bar nhưng Pereira da Silva đã giành được 168 Reais (tiền Brazil, khoảng 50 euro) với 5 Reais đặt cược của mình./.

Theo Khampha.vn, vov

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc