Home » Chuyện sao » Triệu Vy đẹp long lanh dù ăn mặc giản dị trước ống kính

Những hình ảnh cho thấy Triệu Vy đã giảm cân đáng kể trong thời gian qua.

Gần đây, Triệu Vy đã tham dự một sự kiện do trang Baidu tổ chức với vai trò đại diện chương trình. Trong trang phục giản dị, Triệu Vy nổi bật trước ống kính với vẻ đẹp tươi trẻ và rạng rỡ.
Dù đã bước sang tuổi 36 nhưng Triệu Vy vẫn rất xinh đẹp. Không chỉ sở hữu đôi mắt to tròn, quyến rũ, Triệu Vy còn có làn da trắng sáng. Với nhiều người hâm mộ đây quả là tin vui bởi trước đó Én Nhỏ gặp không ít phàn nàn về độ xuống dốc nhan sắc khi cô tăng cân đáng kể sau khi sinh con. Thậm chí, cô còn bị gọi là “Triệu Phì Yến” vì thân hình quá khổ.
Triệu Vy từng tâm sự cô đã biết chăm sóc tới phong cách thời trang và cân nặng của mình hơn. Cô không chỉ dành thời gian luyện tập thể dục mà còn có chế độ ăn uống hợp lý và tỏ ra hài lòng khi đã lấy lại được vóc dáng ngày nào.
Trong trang phục giản dị, Triệu Vy nổi bật trước ống kính với vẻ đẹp tươi trẻ và rạng rỡ.
Dù đã bước sang tuổi 36 nhưng cô vẫn rất xinh đẹp. Không chỉ sở hữu đôi mắt to tròn, quyến rũ, Triệu Vy còn có làn da trắng sáng.
Với nhiều người hâm mộ đây quả là tin vui bởi trước đó Én Nhỏ gặp không ít phàn nàn về độ xuống dốc nhan sắc khi cô tăng cân đáng kể sau khi sinh con. Thậm chí, cô còn bị gọi là “Triệu Phì Yến” vì thân hình quá khổ.

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc