Home » Thế giới, Tiêu Điểm » Vương Lập Quân điên cuồng phát minh giết người mổ cướp nội tạng sống
Hiện nay các tầng lớp lãnh đạo cấp cao của ĐCSTQ đang đấu đá dữ dội, gây ra chấn động lớn tại Trung Nam Hải, tiêu biểu với sự kiện cựu cảnh sát trưởng Trùng Khánh – Vương Lập Quân trở thành cái tên nóng đứng đầu danh sách tại đại lục vào ngày 27 tháng 8, khi phương tiện truyền thông đại lục thông báo rộng rãi về sự đa dạng chủng loại trong các sáng chế do Vương Lập Quân tạo ra, trong đó bao gồm việc phát minh ra sản phẩm hết sức tinh vi dùng để giết người: “máy làm tổn thương não bộ”. Sáng chế của Vương Lập Quân được coi là bằng chứng mới về việc tham gia trực tiếp vào tội ác mổ cướp nội tạng sống, đồng thời đây cũng được coi là bằng chứng mới cho tội ác của hệ thống ĐCSTQ trong việc mổ cắp nội tạng sống từ các học viên Pháp Luân Công.

>> Giám đốc Sở Công an thừa nhận một tội ác khủng khiếp – Mổ lấy nội tạng của những người đang sống

>> Viên chức cấp cao ĐCSTQ Vương Lập Quân, Bạc Hy Lai phạm tội diệt chủng Pháp Luân Công

 

 

bac syKhông được đào tạo về y tế, nhưng Vương Lập Quân (đứng đầu tiên bên phải) quan tâm nhiệt tình về nghiên cứu cấy ghép nội tạng, ông ta được coi là đồng phạm với hệ thống ĐCSTQ tham gia vào tội ác mổ cắp nội tạng sống của các học viên Pháp Luân Công. (Ảnh Internet)

Truyền thông của ĐCSTQ đưa tin: cựu cảnh sát trưởng say mê phát minh

Trong thời gian còn tại chức tại Trùng Khánh, Vương Lập Quân đã nhận được tổng cộng 254 bằng sáng chế, trong đó có tới 211 bằng là được nộp trong năm 2011, điều đó cũng có nghĩa là trung bình 1,7 ngày nộp đơn 1 lần để xin bằng sáng chế về tính “siêu hiệu quả” của những công cụ này, báo cáo đồng thời mô tả vị cựu công an này như một “người điên cuồng vì thành tựu trong lịch sử ”.

Trong số bằng sáng chế đã nộp có một ứng dụng về một sản phẩm công nghệ mang tên “máy nguyên tính gây tổn thương não bộ” . Cái được gọi là phát minh sáng chế kỳ lạ này có thể được tạo ra nhằm sử dụng để gây tổn thương não bộ con người, nó nghi ngờ được sử dụng trong trường hợp không có thuốc gây mê, gây ra mất ý thức đối với người bị hại nhưng vẫn giữ cho trái tim và hơi thở của họ còn tồn tại, đây được coi là “sản phẩm công nghệ tinh vi cao cấp.”

“Trung tâm nghiên cứu tâm lý” thực chất là trung tâm giải phẫu.

Không có một nền tảng y học nào nhưng Vương Lập Quân đã nhiệt tình tham gia vào việc nghiên cứu cấy ghép nội tạng. Khi còn tại chức, Vương Lập Quân đã thành lập các “Trung tâm nghiên cứu tâm lý” ở tại Trùng Khánh và Cẩm Châu cùng nhiều nơi khác, nhưng thực chất là trung tâm tiến hành mổ cướp nội tạng sống, mổ lấy cơ quan nội tạng từ thân thể sống để tiến hành nghiên cứu. Từ những số liệu chính thức do các cơ quan nhà nước Trung Quốc công bố cho thấy, hiện trường của trung tâm nghiên cứu tâm lý của Vương Lập Quân là nghiên cứu để làm thế nào với án tiêm tử hình để có thể tăng thời gian tồn tại của nội tạng và hiệu quả trong cấy ghép.

Giáo sư Arthur Caplan – Chuyên gia y học nổi tiếng của Mỹ, chủ nhiệm khoa nghiên cứu lý luận y học quốc tế, chủ nhiệm trung tâm lý luận sinh vật Đại học Pennsylvania Hoa Kì, cho biết hiện trường tại trung tâm nghiên cứu tâm lý này thật “khiến người ta rợn tóc gáy”. “Một nơi được gọi là trung tâm nghiên cứu chuyên được quan sát tại chỗ và nghiên cứu các quá trình tâm lý của con người tại thời điểm tử vong được quản lý bởi cảnh sát, điều này là không thể được chấp nhận bởi giới y học quốc tế. Bất luận về phương diện pháp lý hay lý luận đạo đức mà nói thì đều là phi nhân tính. Cái gọi là “Trung tâm nghiên cứu tâm lý hiện trường ” này chính là trực tiếp giết người tại hiện trường và mổ cắp nội tạng sống của họ”.

Chương Hồng

Theo vietdaikynguyen


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc