Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm » Tội ác kinh hoàng nhất lịch sử loài người tại TQ: Mổ cắp nội tạng người đang sống
Từ năm 2006 tội ác mổ cắp nội tạng sống từ các học viên Pháp Luân Công của Trung Quốc bị đưa ra ánh sáng. Báo chí và các kênh truyền thông phương tây đều nói về vấn đề này.
316

Thắp nến tưởng nượng các học viên Pháp Luân Công bị đàn áp đến chết

Đầu tháng 3/2006 một nhân chứng tiết lộ thông tin về trại lao động Tô Gia Đồn ở Trung Quốc, nơi giam giữ các 6.000 học viên Pháp Luân Công để thu hoạch nội tạng, và sự thật bắt đầu được công bố trên các kênh thông tin nước ngoài.

Ngay sau đó vợ cũ của một cựu bác sỹ phẫu thuật đã tiết lộ từ cuối năm 2001 đến tháng 10/2003, chồng bà đã lấy đi giác mạc của 2.000 học viên Pháp Luân Công còn sống, nội tạng cũng bị lấy đi, thi thể sau đó bị hỏa thiêu.

Một bác sỹ quân đội dấu tên ở Thẩm Dương (Trung Quốc) đã xác nhận sự tồn tại của trại tập trung Tô Gia Đồn và cho biết thêm Trung Quốc có 36 tại tập trung giống như Tô Gia Đồn.

Vị bác sỹ còn cho biết: “Trại lớn nhất, mang mã số 672-S, có thể giam giữ hơn 120.000 người, trong số đó là các học viên Pháp Luân Công và các tù nhân lương tâm khác. Trại lớn thứ năm, đặt ở quận Cửu Thái tỉnh Cát Lâm, có lúc giam giữ hơn 14.000 học viên Pháp Luân Công”.

“Ủy ban Trung ương của ĐCS Trung Quốc quyết định đối đãi với các học viên Pháp Luân Công như “kẻ thù giai cấp” và xử lý họ theo bất kỳ phương cách nào mang lại lợi ích kinh tế. Nói cách khác, các học viên Pháp Luân Công không còn được xem là con người, mà là nguyên liệu thô cho các sản phẩm thương mại.”

315

Thắp nến tưởng nượng các học viên Pháp Luân Công bị đàn áp đến chết

Sau khi sự thật mổ cắp nội tạng được công bố, dấy lên một làn sóng phẫn nộ trên thế giới, ĐCS Trung Quốc đã trả lời một cách lấp liếm để né tránh vấn đề nhằm đối phó dư luận, rằng nội tạng có được là nhờ sự đóng góp tự nguyện, một số ít từ các tử tù. Sau đó chuyển sang nói hầu hết là từ tử từ, rồi sau đó lại nói rằng từ chợ đen.

Nguyên Thứ trưởng Ngoại giao Canada phụ trách khu vực Châu Á – Thái Bình Dương là ông David Kilgour và luật sư nhân quyền quốc tế David Matas đã tổ chức thành lập một nhóm điều tra độc lập để tìm hiểu sự thật. Sau một thời gian tìm hiểu, ngày 6/7/2006 hai ông đã tố cáo nhà cầm quyền Trung Quốc đã mổ cắp nội tạng sống từ các học viên Pháp Luân Công trước cộng đồng quốc tế, nhóm điều tra của hai ông cũng khẳng định đây là “một hành động tà ác nhất từ trước đến nay chưa từng có trên hành tinh này”.

“một hành động tà ác nhất từ trước đến nay chưa từng có trên hành tinh này”

Năm 2007 cuốn sách “thu hoạch đẫm máu” của David Kilgour và David Matas được xuất bản đã dấy lên làn sóng dư luận phương tây về tội ác kinh hoàng của chính quyền Trung Quốc.

Đạo diễn Li Yun Xiang đã rất bàng hoàng khi đọc sách “thu hoạch đẫm máu”, thể theo cuốn sách này ông đã làm một bộ phim tài liệu mang tên  “David and Goliath” và bộ phim đã đoạt giải Phim tài liệu xuất sắc nhất tại liên hoan phim Hamilton lần thứ 9 ở Canada.

phim mo cap noi tang Poster của bộ phim đoạt giải Phim tài liệu xuất sắc nhất tại liên hoan phim Canada, “David and Goliath”.

Sau đó cả hai ông Matas và Kilgour đều được đề cử giải Nobel Hòa Bình năm 2010 cho công trình điều tra về hoạt động thu hoạch tạng tại Trung Quốc.

Theo các chứng cứ thu thập được thì khi mổ tạng,  trước hết các bác sỹ rạch một đường dài lên lồng ngực hoặc ổ bụng của nạn nhân, sau đó tách các tổ chức nhân thể xung quanh nội tạng; đối với học viên Pháp Luân Công, họ chỉ dùng rất ít hoặc thậm chí không dùng thuốc mê, sau đó bơm dịch làm lạnh để rửa nội tạng, các nội tạng sống được hạ nhiệt độ tới 0-4°C, sau đó bị lấy hẳn ra ngoài. Thời gian phẫu thuật khoảng 2 giờ đồng hồ; đây là một hành vi sát nhân phi thường tàn nhẫn. Trong hầu hết thời gian phẫu thuật, người bị mổ cắp nội tạng ở trong trạng thái hấp hối nhưng chưa chết và phải vùng vẫy trong tuyệt vọng.

bieu do ghep gan

Biểu đồ: Xu thế biến hóa số ca ghép gan của Trung Quốc (Nguồn: Báo cáo năm 2006 về đăng ký ghép gan tại Trung Quốc).

Điển hình các trại tập trung chuyên mổ cắp nội tạng sống là trại tập trung ở Tô Gia Đồn, đây là một trong chín quận nằm trong quản lý của thành phố Thẩm Dương. Nó nằm ở rìa và cách phía nam thành phố Thẩm Dương 15 km. Trại tập trung Tô Gia Đồn cũng được gọi là Trung Tâm Điều Trị Thrombos thuộc Viện Y Khoa Cổ Truyền Quốc Gia (TCM). Địa chỉ: 49 phố Xuesong; quận Tô Gia Đồn, thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh (Liêu Ninh), Trung Quốc. Nó được xây dựng vào ngày 20 tháng 12 năm 1988.

to gia donTô Gia Đồn

giay chung tu 2

Một giấy chứng tử

Nhìn bên ngoài thì đó Viện Y học Cổ truyền, nhưng đó chỉ là vỏ bọc bề ngoài, bên trong thực chất là trại tập trung, nơi giam giữ 6.000 học viên Pháp Luân Công kiên định vào niềm tin Chân Thiện Nhẫn. Nhưng cũng chính vì không chịu từ bỏ niềm tin ấy mà họ bị giam giữ nơi đây, chịu đủ mọi loại hình tra tấn tàn bạo nhất, và thậm chí bị đưa ra mổ cắp nội tạng khi đang sống, thân xác bị hỏa táng phi tang rồi được thông báo là tự sát.

to gia don 2

Cổng chính phía bắc Trại tập trung Tô Gia Đồn, thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc

Theo lời tiết lộ của nhân chứng trước đây, nơi giam giữ của trại tập trung Tô Gia Đồn ban đầu là công sự nằm dưới lòng đất, còn nơi kiểm tra sức khỏe và nơi phẫu thuật lấy nội tạng chính là Bệnh viện Tắc động mạch tại quận Tô Gia Đồn, tỉnh Liêu Ninh. Sau đó chính quyền Trung Quốc xây dựng thêm khu nhà giam quy mô lớn Khang Gia Sơn cho Tô Gia Đồn, khu nhà giam này chính là nơi giam giữ chính của trại tập trung.

Trại tập trung Tô Gia Đồn là nơi cung cấp nội tạng lớn cho 10 bệnh viện ở tỉnh Liêu Ninh, và được vận chuyển đến nhiều trung tâm ghép tạng khác khắp Trung Quốc qua đường hàng không, nhiều nhất là Bệnh viện Không quân 463 ở Thẩm Dương, bệnh viện này có thời gian dài quảng cáo 3 đến 4 lần một ngày với lời nhắn có nguồn tạng ngay trong ngày.

Đại Kỷ Nguyên đã phóng vấn một phụ nữ, chồng cũ của người phụ nữ này từng là bác sỹ giải phẫu chính của trại. Sau đó người phụ nữ này đã ly dị vì không chịu nổi việc chồng từng làm.

Nhân chứng cho biết chồng cũ của chị có một điện thoại di động số riêng chỉ dành cho công việc này. Bất kể là khi nào ở đâu, hễ anh có điện thoại thì anh phải đến để làm công việc giải phẫu. Trong suốt hai năm công tác tại Tô Gia Đồn, anh đều có vài ca mổ lấy thuỷ tinh thể mỗi ngày.

Người phụ nữ kể rằng Những người bị giam giữ ở Tô Gia Đồn đều là học viên Pháp Luân Công. Nếu tù nhân mà không phải học viên Pháp Luân Công, thì dù là bị tử hình thì việc mổ lấy nội tạng đều làm theo quy trình chỉ định trước. Nhưng nếu là học viên Pháp Luân Công thì đều được quy định là chết vì “tự sát”, và bệnh viện lấy bất cứ gì trên cơ thể mà không cần qua các thủ tục gấy tờ.

Các lãnh đạo nói với các bác sỹ rằng đối xử với học viên Pháp Luân Công như thế không có gì là sai hay tội ác gì cả, mà đó là việc làm rất cần thiết để “dọn sạch môi trường cho Đảng ”.

phong hoa thieu

Phòng hoả thiêu phía tây nam bệnh viện Tô Gia Đồn

Nhân chứng cũng cho biết Những học viên Pháp Luân Công bị giam tại Tô Gia Đồn họ không phạm bất kỳ tội gì, mà là chỉ vì họ đã từ chối ký vào bản cam kết sẽ không luyện Pháp Luân Công nữa. Nhiều người đã từng tuyệt thực phản đối. Họ rất yếu vì không ăn.

Sau khi tội ác mổ cắp nội tạng bị phanh phui, Trung Quốc đã yêu cầu các trại tập trung xử lý nốt số tù nhân trước tháng 7 năm 2006, trung tâm ghép tạng tại các nơi của ĐCS Trung Quốc tiến hành ghép tạng một cách điên cuồng. Trên thực tế, đây là phối hợp với các trại tập trung mổ lấy nội tạng để giết người diệt khẩu, các số liệu tìm hiểu được cho thấy: Ngày 28 tháng 4 năm 2006, Bệnh viện Tương Nhã tại Hồ Nam đồng thời tiến thành 17 ca phẫu thuật ghép tạng trong 1 ngày. Cũng ngày hôm ấy, Bệnh viện Nhân dân tỉnh Hồ Nam quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện truyền thông về cấy ghép miễn phí gan và thận cho 20 người, bệnh nhân có thể đăng ký với Khoa Gan mật qua điện thoại; để tiêu thụ nốt số tạng trong trại tập trung, họ đã không tiếc biếu miễn phí.

Khi tội ác được phơi bày, có rất nhiều tiếng nói từ các nước dân chủ trên thế giới phản đối cuộc bức hại tàn bạo này.

Hạ Nghị sĩ Sam Farr ( Dân chủ) nói: “Ước tính rằng nhiều triệu người đã bị lôi cuốn bởi các nguyên tắc giá trị đạo đức Chân, Thiện và Nhẫn của Pháp Luân Công.  Ba nguyên tắc này là hòn đá tảng vững bền của một xã hội dân chủ.  Thế nhưng… như một trò đùa là các học viên Pháp Luân Công đã bị bức hại và tra tấn, và phải chịu cả những hành động ghê tởm không thể hiểu được.”

Tại một cuộc họp báo được tổ chức vào ngày 19 tháng 02 năm 2013, Thủ Tướng Canada ông Harper bày tỏ “Thật kinh khủng vì danh sách này vẫn còn tiếp tục. Khi đối diện với những bất công và tội ác này, Canada sẽ không thể im lặng.”

Mổ cắp nội tạng từ người đang sống là một tội ác kinh hoàng nhất từ cổ chí kim. Kẻ lãnh đạo dung túng cho tội ác ngút trời này là cựu lãnh đạo Trung Quốc Giang Trạch Dân. Hiện nay phe cánh của Giang Trạch Dân đang bị thanh trừng tại Trung Quốc, và chẳng bao lâu nữa, Giang Trạch Dân cùng phe cánh của y sẽ trả lời trước công luận về tội ác này.

https://www.youtube.com/watch?v=Elle1sEDhHs

Ngọn Hải Đăng

Theo daikynguyenvn


2 ý kiến dành cho “Tội ác kinh hoàng nhất lịch sử loài người tại TQ: Mổ cắp nội tạng người đang sống”

  1. phúc vĩnh 10/05/2015

    Với lũ súc vật TÀU CỘNG HÁN GIAN thì chẳng có tội ác nào chúng không dám làm vì đơn giản là quê hương chúng là cõi ngạ quỷ súc sinh, thời điểm này là con súc vật Giang Trạch Dân cầm đầu băng đảng cộng sản của lũ tàu cộng

    Reply
    • lamgiag 14/05/2015

      Sao ngày xưa không để cho nhật nó làm thịch hết nhĩ, chẳng khách gì bọn phát xít

      Reply

Ý kiến bạn đọc