Home » Thế giới, Tiêu Điểm » Giải thể ĐCSTQ – Sứ mệnh này sẽ đặt vào tay ông Tập hay Trump
Hai ông Donald Trump và Tập Cận Bình, ai sẽ là người gánh vác sứ mệnh giải thể Đảng cộng sản Trung Quốc trong diễn biến đầy kịch tính đang triển hiện trước khi nhân loại chứng kiến một trật tự thế giới mới được hình thành.

mh
Donald Trump và Tập Cận Bình, ai sẽ đóng vai trò then chốt trong việc giải thể ĐCS Trung Quốc?(Ảnh: Internet)

Donald Trump và Tập Cận Bình, ai sẽ đóng vai trò then chốt trong việc giải thể ĐCS Trung Quốc?

Thiên cơ và dân ý đều đã hiển lộ rõ ràng, ông Donald Trump và Tập Cận Bình có thể đang đóng vai trò quan trọng trong sự kiện giải thể Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCS Trung Quốc), thanh toán tội ác của phe cánh Giang Trạch Dân.

Đảng phái của ông Donald Trump công khai lên án tội ác mổ cướp nội tạng

Tội ác mổ cướp nội tạng của phe cánh Giang Trạch dân đã trở thành sự sỉ nhục của toàn nhân loại. Chính quyền Trung Quốc hành ác không chút kiêng nể cho đến tận hôm nay đều có liên quan chặt chẽ với sự im lặng và dung túng của giới chính trị các nước phương Tây, cùng các giới truyền thông phương Tây bị phe cánh của Giang Trạch Dân mua chuộc mà im lặng suốt thời gian lâu.

Điều may mắn chính là, trước và sau khi ông Donald Trump đắc cử, đảng phái của ông đã liên tục đả kích ĐCS Trung Quốc, và công khai lên án tội ác mổ cướp nội tạng của chính quyền Trung Quốc.

Ngày 2/12, tổng thống tân cử Mỹ Donald Trump đã có cuộc nói chuyện qua điện thoại với Tổng thống Đài Loan Thái Anh Văn, và đây cũng là lần liên lạc trực tiếp đầu tiên sau gần 40 năm giữa lãnh đạo Hoa Kỳ và Đài Loan. Ngày 8/12, trong bài phát biểu diễn thuyết, ông Donald Trump cho biết muốn xây dựng quan hệ Trung – Mỹ dựa trên cơ sở “tôn trọng lẫn nhau, hai bên cùng có lợi”, nhưng đồng thời đả kích ĐCS Trung Quốc không tuân thủ quy tắc thương mại, yêu cầu ĐCS Trung Quốc “từ nay trở đi cần phải tuân thủ quy tắc”.

Về cuộc trò chuyện qua điện thoại giữa ông Donald Trump và Tổng thống Đài Loan bà Thái Anh Văn, nghị viên quốc hội Mỹ ông Dana Rohrabacher cho rằng, ông Trump đã đưa ra những thông tin chính xác đối với ĐCS Trung Quốc và giới chính trị cảnh tả của Mỹ: “Trước đây, Tổng thống Mỹ lo sợ chọc giận Bắc Kinh, cuộc trò chuyện này của ông Trump truyền đạt thông điệp rõ ràng, nước Mỹ sẽ không còn phải lo sợ trước phản ứng của Bắc Kinh nữa”.

Ông Dana Rohrabacher khi tiếp nhận phỏng vấn của thời báo Đại Kỷ Nguyên và đài truyền hình Tân Đường Nhân đã cho biết, Hoa Kỳ nên chọn đứng cùng với những người dân đang bị bức hại, chứ không phải đứng cùng với chính phủ độc tài. Nếu như ông được chọn làm ngoại trưởng, liên quan đến Trung Quốc, điều đầu tiên sẽ làm chính là lập tức chấm dứt bất cứ giao dịch ghép tạng nào với Trung Quốc nếu nó có khả năng là từ những tù nhân Trung Quốc hoặc thông qua các phương thức không tự nguyện mà có được nội tạng.

Trước ngày diễn ra cuộc bầu cử, đảng phái của ông Donald Trump đã có người biểu đạt thái độ đối với tội ác mổ cướp nội tạng của ĐCS Trung Quốc: “Một nhóm người đang thực hiện hành vi mổ cướp nội tạng và giết người, là chuyện vô cùng đáng sợ và ghê tởm. Một khi chúng tôi nắm quyền, chúng tôi nhất định phải đưa ra đề tài thảo luận này, đồng thời để cho càng nhiều người biết điều này nghiêm trọng như thế nào. Bởi vì khi chúng tôi đề cập vấn đề này với ông Obama, ông ấy có thể không quan tâm, nhưng nếu như bạn đề cập vấn đề này với ông Trump, cánh cửa lớn đó sẽ càng mở rộng hơn”.

Ông Donald Trump và Tập Cận Bình, ai có thể tận trừ tà ác?

Giải thể ĐCS Trung Quốc và thanh toán tội ác mổ cướp nội tạng đã trở thành vấn đề cấp bách mà nhân loại đang phải đối mặt, đây cũng là nhân tố quyết định trật tự của kỷ nguyên mới. Trật tự của kỷ nguyên mới tuyệt đối không thể rơi vào cái khung hạn hẹp nhằm phục vụ lợi ích kinh tế chính trị của quốc gia và dân tộc. Giương cao chính nghĩa, trừng trị tà ác mới thật sự là nền tảng trật tự của kỷ nguyên mới. Chính nghĩa trở về, đạo đức thăng hoa trở lại mới là lợi ích to lớn nhất, lợi ích căn bản nhất của toàn nhân loại, bao gồm cả các quốc gia các dân tộc trên thế giới.

Chính như ông Dana Rohrabacher đã nói khi tiếp nhận phỏng vấn của thời báo Đại Kỷ Nguyên và đài truyền hình Tân Đường Nhân: “Hoa Kỳ cần phải đứng ở vị trí trọng yếu, nếu như cần thiết, thậm chí sẽ hăng hái chiến đấu một mình, bảo đảm chắn chắc chúng ta có thể mang đến sự giúp đỡ cho những người lương thiện trên thế giới, giúp đỡ họ chống lại cái ác trên thế giới này”. Chỉ có đứng về phía chính nghĩa và đạo đức, mới có thể giữ được địa vị trí trọng yếu trong việc duy trì trật tự quốc tế.

Giống như hiện nay, hình thế giải thể ĐCS Trung Quốc, thanh toán tội ác mổ cướp nội tạng của phe cánh ông Giang Trạch Dân đang hình thành; hai bên Trung – Mỹ ở vào trạng thái đối ứng vi diệu. Ông Donald Trump đã công khai đả kích ĐCS Trung Quốc, thành viên trong đảng chính trị của ông đã công khai lên án tội ác mổ cướp nội tạng của ĐCS Trung Quốc; bày tỏ thái độ công khai trên các phương tiện truyền thông.

Còn ông Tập Cận Bình mấy năm nay lấy hình thức chống tham nhũng đã bắt hơn hàng trăm hổ to thuộc phe cánh Giang Trạch Dân tham gia bức hại Pháp Luân Công, còn ruồi thì nhiều không đếm xuể, làm trong sạch bộ máy chính trị và pháp luật, bộ công an. Nhưng ông Tập vẫn chưa công khai tội ác mổ cướp nội tạng và bức hại Pháp Luân Công của phe cánh Giang Trạch Dân. Tuy đã đưa ra tín hiệu thay đổi chính trị, nhưng vẫn chưa công khai vứt bỏ ĐCS Trung Quốc.

Sắp tới, ông Trump sẽ chính thức trở thành Tổng thống Mỹ. Chính phủ nước Mỹ do ông Trump lãnh đạo sẽ áp dụng những hành động thực chất nào để đẩy nhanh giải thể ĐCS Trung Quốc và thanh toán tội ác mổ cướp nội tạng?

Điều có thể đoán trước là, một khi chính phủ ông Trump cho đến các nhân vật lãnh đạo quốc tế áp dụng hành động mạnh mẽ, hoặc gây áp lực đến lãnh đạo Bắc Kinh, đồng thời triển khai thanh toán ĐCS Trung Quốc và tội ác mổ cướp nội tạng của nó, rất có khả năng tái hiện một màn huy hoàng của cựu Tổng thống Mỹ Ronald Reagan năm đó giúp đỡ việc giải thể Liên Xô.

Một phương diện khác, sau khi ông Tập Cận Bình xác lập địa vị lãnh đạo hạt nhân trong Hội nghị Trung ương 6, cục diện chính trị Trung Quốc đang có những thay đổi to lớn. Nếu như ông Tập Cận Bình công khai bắt giữ Giang Trạch Dân và công khai tội ác mổ cướp nội tạng của phe cánh ông ta, cho đến tiến thêm một bước vứt bỏ ĐCS Trung Quốc, sự đổi thay Trung Quốc sẽ lập tức phát sinh những biến đổi to lớn, đây ắt sẽ là sự kiện to lớn nhất chấn động thế giới, mà để làm thế trước đó phải chuẩn bị nhiều thứ.

Hiện nay ở Trung Quốc vẫn đường truyền nhau câu chuyện tàng tự thạch ở làng Chưởng Bố, huyện Bình Đường tỉnh Quý Châu vào tháng có xuất hiện chữ “Trung Quốc cộng sản đảng vong”, nhiều người tin đó là thể hiện của thiên ý.

(Xem bài: Những hòn đá tiên tri về Trung Quốc)

Vì thế đến tận hôm nay đã có hơn 250 triệu người Trung Quốc công khai thoái xuất khỏi các tổ chức đảng, đoàn, đội của ĐCS Trung Quốc.

Thiên cơ và dân ý đều đã triển hiện lộ rõ ràng, ông Donald Trump và Tập Cận Bình có thể đang giải thể ĐCS Trung Quốc, thanh toán tội ác của phe cánh Giang Trạch Dân. Hành động của họ cũng sẽ có liên quan hệ mật thiết với việc gây dựng lại nền tảng lập quốc của Mỹ, phục hưng văn hóa truyền thống Trung Hoa, đồng thời quyết định vị trí trong trật tự mới của thế giới.

Điều đáng quan tâm hiện nay là: Trong hai sự kiện lớn giải thể ĐCS Trung Quốc và thanh toán tội ác mổ cướp nội tạng của phe cánh Giang Trạch Dân, hai sự kiện lớn quyết định trật tự mới của thế giới, ảnh hướng đến tương lai của nhân loại này, ông Donald Trump và Tập Cận Bình, liệu ai có thể áp dụng hành động lớn mang tính thực chất? Câu trả lời ắt sẽ dần dần lộ rõ trong một tương lai không xa.

(Nguồn Epoch Times)

Theo Tinh Hoa


01 ý kiến dành cho “Giải thể ĐCSTQ – Sứ mệnh này sẽ đặt vào tay ông Tập hay Trump”

  1. LA GIA MỸ 06/08/2020

    mong ông tập sẽ là tổng thống đầu tiên của trung quốc

    Reply

Ý kiến bạn đọc