Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu biểu sideshow » Hành trình 9 năm gian khổ của cô gái đi tìm lời giải cho vòng tròn bí ẩn

canh dong

Patty Greer (trái) và Sacha Stone (phải) đi dạo qua một cánh đồng với một số người khác khi nghiên cứu những vòng tròn lúa mạch. (Ảnh: Patty Greer)
Patty Greer sẽ trình bày các thông tin cập nhập trong nghiên cứu chuyên sâu của cô về những vòng tròn lúa mạch tại Hội nghị Tìm kiếm Chân Lý ở Oshawa, Ontario, Canada, vào ngày 16/11/2014. Hội nghị này sẽ quy tụ các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực tiềm năng tâm trí, các kiếp sống trước đây, du hành thời gian, và nhiều hơn thế nữa.

Chín năm trước Patty Greer thả mình xuống một vòng tròn lúa mạch và sau khi tỉnh dậy cô đã trở thành một phụ nữ hoàn toàn khác biệt.

Từ một trải nghiệm bí ẩn, nó đã phát triển thành một nghiên cứu khoa học về những trường điện từ và các tính chất có thể đo lường khác của vòng tròn lúa mạch. Greer coi cuộc nghiên cứu đầy say mê và có chủ đích của cô là một quá trình “trộn lẫn hai lĩnh vực khoa học và siêu hình học nhằm giải thích sự thật về vòng tròn lúa mạch”.

Greer đã phải chịu đựng một căn bệnh mà không bác sĩ nào có thể chẩn đoán và chữa trị. Cô từng là một nhạc sĩ trong nhiều thập kỷ, nhưng đột nhiên tay cô bị tàn tật mà không có nguyên nhân rõ ràng. Những vết chai sần trên tay cô, đôi tay trước đây từng tạo nên những giai điệu ngọt ngào từ cây đàn hạc, nay đã biến thành các vết thương hở.

Sau đó cô nghĩ rằng bệnh tật của mình là do sự nhiễm độc thủy ngân từ những lần trám răng thẩm mỹ, nhưng vì không hiểu biết nên cô chỉ tìm kiếm các liệu pháp thay thế khi tất cả các phương pháp điều trị khác đều không có tác dụng. Đây là bước ngoặt khiến cô tìm đến những vòng tròn lúa mạch lần đầu tiên vào năm 2006.

Cô đã nghe kể về vùng đất bao quanh Vòng tròn đá Avebury, nơi được ghi nhận có hơn 90% vòng tròn lúa mạch trên thế giới và là khu vực có huyền năng chữa lành vết thương vô cùng mạnh mẽ. Không còn gì để mất, cô sắp xếp hành lý và rời nhà đi một mình trong chín tuần tiếp theo để thử xem các hình vẽ rối rắm trên những cánh đồng lúa mạch có thể phần nào chữa được căn bệnh của cô hay không.

Cô đặt lưng xuống một trong các vòng tròn và tưởng rằng mình đã bất tỉnh. “Tôi tỉnh dậy và biết được rất nhiều thứ mà tôi không biết trước đây”- cô nói.

Cô cho biết mình đã giao tiếp với người ngoài hành tinh. Nhưng một khi cô đề cập đến người ngoài hành tinh, một số người ngay lập tức phủ nhận cô. Lúc đầu, cô tranh cãi một cách nảy lửa để thuyết phục những người khác. Giờ đây, cô nghĩ ra hai cách để tiếp cận những người hoài nghi.

Một mặt, nếu họ tỏ ra tôn trọng và thật sự hứng thú muốn nghe những trải nghiệm và quan điểm của cô, thì cô sẽ không ngần ngại dành thời gian để giải thích và trao đổi với họ về hiện tượng này. Mặt khác, nếu họ công kích hay tỏ ra không thân thiện, cô sẽ cúi người một cách lịch sự, lùi lại một bước và nói: “Vâng cứ như vậy đi! Tôi không ý định tranh cãi”.

 qua cau sang

Một quả cầu ánh sáng kỳ lạ trong bức ảnh do Patty Greer chụp khi cô đang nghiên cứu các vòng tròn lúa mạch. (Ảnh: Patty Greer)

Với những người bạn và gia đình cô, điều này thật không dễ tiếp nhận. Cô đã mất đi những người bạn và sự tôn trọng của một số thành viên trong gia đình. Nhiều năm quay phim và nghiên cứu cũng đã tiêu tốn của cô khá nhiều tiền tiết kiệm.

Greer nói, cô đã bỏ lại phía sau một cuộc sống tiện nghi với nhà đẹp, xe sang, và một giấc mơ Mỹ. Trong 9 năm qua, cô đã trải qua rất nhiều đêm dài lạnh giá trên những cánh đồng ẩm ướt và trên những sườn đồi quen thuộc để canh chừng sự xuất hiện hàng năm của vòng tròn lúa mạch, chờ đợi để quay được khoảnh khắc hình thành vòng tròn trên phim. Quá trình này được gọi là “sự canh đêm”. Trang web của cô: www.PattyGreer.com, đã bị hack và vô hiệu hóa nhiều lần. Cô tin rằng do cô đã quay được thành công những quả cầu ánh sáng nên có người muốn hủy hoại nỗ lực của cô, đồng thời ngăn chặn cô bán những đoạn video này để lấy tiền.

Sau khi biết tin, rất nhiều người đã không thể mua băng hình của cô trên trang web trong kỳ nghỉ lễ năm 2013, mặc dù kênh PBS vẫn phát sóng đều đặn bộ phim về vòng tròn lúa mạch của cô. Greer đã nhờ một người bạn thử mua một băng hình để xem chuyện gì đang xảy ra. Kỳ lạ thay, một thông điệp báo lỗi 404 [một lỗi không tìm thấy của trang web] đã xuất hiện cùng với câu trích dẫn của tác giả nổi tiếng George Orwell như sau: “Nói lên sự thật trong hoàn cảnh lừa dối toàn cầu là một hành động cách mạng” (Có vẻ như câu nói đã bị trích dẫn sai, vì thực chất Orwell nói rằng: “Trong hoàn cảnh lừa dối toàn cầu, nói lên sự thật là một hành động cách mạng”). Cô nói rằng, đây là hành vi của một hacker nên hiện tại cô yêu cầu người mua gửi email trực tiếp đến cho cô qua địa chỉ: [email protected] nếu họ muốn mua hay xem những video của cô qua mạng.

 thong diep

Ảnh chụp màn hình cho thấy thông điệp báo lỗi khi truy cập vào trang web của Patty Greer để mua đoạn phim về vòng tròn lúa mạch. (Ảnh: Patty Greer)

Cô chỉ nhận được 9 USD tiền bản quyền trong quý I năm nay. Greer tin rằng nhà phát hành phim hẳn đang giấu phim của cô trên thị trường, vì mỗi ngày cô đều nhận được thư cảm ơn từ trên khắp thế giới, trong đó người viết bày tỏ sự hứng thú đối với công việc của cô.

“Về mặt tài chính, đây là quyết định kinh doanh tồi tệ nhất mà tôi từng thực hiện. Về mặt xã hội, đây cũng là một thảm họa với những người bạn hẹp hòi của tôi”- cô nói. Vậy tại sao cô vẫn tiếp tục kiên trì? Bởi Greer tin rằng, sự hiểu biết về những thông điệp trên vòng tròn lúa mạch có thể sẽ là chìa khóa hướng tới những công nghệ năng lượng miễn phí, từ đó giải thoát thế giới khỏi sự phụ thuộc vào khí đốt và dầu mỏ. Cô tin hiện tượng này có thể giúp con người hiểu được cơ chế hoạt động của các nguồn năng lượng không chỉ trên phạm vi vòng tròn lúa mạch, mà còn trong cơ thể người, trong việc sản xuất thực phẩm, và hơn thế nữa.

Thông điệp từ vòng tròn lúa mạch

Greer nói rằng, ấn tượng của cô sau khi xem xét hơn 1.000 vòng tròn lúa mạch là rất nhiều trong số chúng mô tả công nghệ phản lực; các hình ảnh trông giống với cánh quạt và một số bộ phận cơ giới khác của những phương tiện công nghệ tân tiến. Cô cho biết, các vòng tròn này ẩn chứa thông điệp về ngôn ngữ vũ trụ trong lĩnh vực nghệ thuật và toán học. Nếu con người có thể phân tích được chúng thì sẽ rút ra được những thông tin vô cùng hữu ích.

Nhà sinh lý học William Levengood đã thực hiện nghiên cứu về vòng tròn lúa mạch ở một mức độ nhất định và có nhiều cuộc điều tra gây tranh cãi trong vòng 25 năm qua. Một trong những trợ lý của ông hiện đã sẵn sàng tuyên bố công khai một số phát hiện đáng kinh ngạc nếu có thể được chứng minh là đúng sau khi xét duyệt thêm.

 mau thuc vat

Nhóm nghiên cứu của William Levengood phát hiện thấy các mẫu thực vật trên vòng tròn lúa mạch đã bị biến đổi do nhiệt, như thể nước trong cây trồng đã bốc hơi. Một phát hiện kỳ lạ khác là quặng sắt trên lá có lẽ được nung chảy trước khi được truyền vào đó. (Ảnh: Patty Greer)

Trong khoảng thời gian 16 năm nghiên cứu, nhóm của Levengood đã áp dụng công nghệ đảo ngược đối với các thiết bị dùng để bắt chước tần số hoặc sóng năng lượng có khả năng tạo ra vòng tròn lúa mạch. Một lý thuyết cho rằng những vòng tròn này được tạo ra bởi cơn lốc plasma. Trong bản ghi chép cuộc hội thoại giữa Greer và một đối tác phòng thí nghiệm của Levengood, cô đã giải thích như sau: “Cơn lốc plasma giống như một cơn lốc xoáy, với nhiều loại năng lượng khác nhau, có thể có bảy, tám, chín, hoặc thậm chí mười loại năng lượng khác nhau”.

Những loại lốc xoáy này thường di chuyển theo cặp và quay ngược chiều nhau, đồng thời tương tác với các sóng năng lượng phát xuất từ Trái Đất. Cô miêu tả những loại năng lượng và lực lốc xoáy như sau: “Có nguồn năng lượng lò vi sóng, có các nguồn năng lượng tuyết lở ion electron, có gradien nhiệt, có sự ổn định trong quá trình đối lưu”.

Levengood cũng đã xuất bản các bài viết trên tạp chí Physiologia Plantarium về vòng tròn lúa mạch, bao gồm một bài viết về lốc xoáy và sự phân tán năng lượng.

 canh dong lua mi 2

(Ảnh: Patty Greer)

Theo người trợ lý của ông Levengood, các thiết bị mà nhóm thiết kế dựa trên hiểu biết của họ về các loại năng lượng diễn ra trong những cơn lốc xoáy, được cho là có khả năng đánh dấu thể plasma trong cơ thể người, đồng thời nhận biết trạng thái sai lệch trong thể plasma đó. Những thiết bị này cũng được cho là có tiềm năng chỉnh lại các trạng thái sai lệch và vì vậy có thể chữa được rất nhiều loại bệnh.

Nhóm nghiên cứu cũng phát hiện được rằng, các hạt giống cây trồng bên trong vòng tròn lúa mạch thường có tốc độ sinh trưởng gấp năm lần hạt giống kiểm soát. Cây giống con cũng có sức bền lớn hơn trong một số môi trường khắc nghiệt.

Greer hy vọng những phát hiện này có thể giúp cung cấp lương thực cho rất nhiều người. Khi đề cập đến những nhà khoa học này, cô đã nói: “Tôi có những người bạn là một trong những nhân vật quan trọng nhất trên thế giới”.

 canh dong lua mi 3

(Ảnh: Patty Greer)

Một nhà sản xuất phim truyền hình mà Greer không muốn nêu tên (mặc dù cô nói người đó rất nổi tiếng trong ngành công nghiệp truyền hình ở Canada) đã có một khoảnh khắc thức tỉnh sâu sắc. Vào mùa hè vừa qua, khi đang nghiên cứu các vòng tròn lúa mạch ở Châu Âu, có lần nhà sản xuất này đã bật khóc, rồi đặt đôi bàn tay lên trái tim cô và nói: “Cuối cùng tôi đã hiểu ra – tại sao điều này lại quan trọng đến vậy!”.

Greer nói, trong nhiều năm cô tiến hành công việc chỉ dựa vào trực giác. Một số người cảm thấy dễ dàng hơn nhiều khi tiếp nhận khoa học, và điều này giải thích tại sao Greer cảm thấy vui khi trao đổi với các nhà khoa học trong những năm vừa qua, nhưng cô cũng cho rằng những cảm nhận bằng trực giác có thể tạo ra những bước đột phá đến sự thật.

Trực giác

Lấy ví dụ, khi đang trong quá trình hoàn thiện bộ phim đầu tiên, cô đã có một cái cảm giác khi đứng bên trong những cánh đồng lúa mạch – ngứa ngáy trong đầu, nổi da gà từ đầu đến chân, tim đập mạnh. Khi cô cảm nhận giây phút kết nối với những sinh mệnh mà cô gọi là “người tạo ra vòng tròn”, cô bất chợt phát hiện ra một quả cầu lớn màu xanh dương xuất hiện trên màn hình máy chiếu mà vẫn chưa được cắm điện. Đột nhiên cô bảo với người chỉnh sửa: “hãy lưu lại đoạn phim đó và quay chậm nó lại xem sao”.

Cô đang đề cập đến “thước phim về lâu đài Oliver”, một đoạn video nổi tiếng về hai quả cầu ánh sáng bay liệng qua một cánh đồng và sau đó tạo ra một vòng tròn lúa mạch chỉ trong vòng vài giây. Video này được nhiều người cho là giả mạo, nhưng Greer không nghĩ vậy. Cô đã để nó vào trong đoạn phim mà cô đang thực hiện: “Hồi chuông thức tỉnh – Liệu có ai đang lắng nghe không?”

Khi người biên tập, với một chút ngạc nhiên, hỏi cô rằng anh nên làm chậm nó lại bao nhiêu, cô đã trả lời một cách mơ hồ: “30 phần trăm”. Khi anh biên soạn lại đoạn video, họ nhìn thấy giữa hai quả cầu ánh sáng là một đường thẳng mà Greer cho là “dải băng liên lạc”.

Đối tác của Levengood đồng ý cái này trông giống như một đường thẳng tương tác sóng giữa hai xoáy lốc plasma. Qua nhiều năm làm việc với Levengood, cô đúc kết được rằng: “Tôi không tin đây là một sự nhiễu sóng. Cách mà rất nhiều thể plasma liên kết trên thực tế là thông qua một chuỗi ấn bật và tắt. Đây mới là lời giải thích cho đường thẳng đó, một chuỗi ấn bật và tắt, hoặc [có thể so sánh với mã nhị nguyên trong công nghệ hiện đại} là 0 và 1, đen và trắng, mã vạch, hay bất kể từ nào bạn muốn dùng. Và đó chỉ là một khoảnh khắc khi hai quả cầu thể plasma liên lạc với nhau mà thôi”.

 phim lau dai

Một cảnh trong “Thước phim Lâu đài Oliver” mà có sự xuất hiện của đường thẳng “liên lạc” giữa hai quả cầu ánh sáng trên một cánh đồng. (Patty Greer)

Các thử nghiệm của nhóm Greer cho thấy ý thức của con người có thể tác động đến thể plasma. Những nhà khoa học như tiến sĩ William Tiller thuộc trường Đại học Standford và tiến sĩ Robert Jahn thuộc trường Đại học Princeton đã chứng minh ý thức con người rõ ràng có khả năng tác động đến các vật thể vật lý. Ngoài ra, công trình của những nhà nghiên cứu khác trong lĩnh vực vật lý lượng tử cũng cho thấy điều tương tự.

Cả Greer và đối tác của Levengood đều thừa nhận, ý thức con người cùng với Trái Đất đang có ảnh hưởng đến sự chuyển động của thể plasma, từ đó giúp hình thành các vòng tròn lúa mạch. Greer cho rằng những sinh mệnh ngoài hành tinh cũng đang tác động đến thể plasma này. Hiện nay, các nghiên cứu vẫn đang được tiếp tục.

Bất kể những người hoài nghi nói gì, Greer vẫn vui vẻ làm những việc mà cô nghĩ là tốt cho tương lai của nhân loại. Đó là khuyến khích sự phát triển của các nguồn năng lượng thay thế và khuyến khích mọi người kiềm chế các hành vi gây tổn hại cho địa cầu. Cô cảm thấy đây là lời cảnh báo đến từ các vòng tròn lúa mạch.

 CANH DONG LUA MI 4

(Ảnh: Patty Greer)

Cô cũng đang giúp một số người có các trải nghiệm tương tự trong việc liên lạc với người ngoài hành tinh. Cô nói những người này cảm thấy như mình bị thần kinh và không dám nói sự thật với gia đình hay bạn bè. Tuy nhiên, họ đã có thêm động lực khi nghe những trải nghiệm của cô và được cô giúp đỡ. Thay vì cảm thấy bất bình trước những khó khăn của bản thân, cô đã chọn cách tập trung vào sự khoan dung và sự phát triển.

Greer nói: “Tôi đã học được cách lắng nghe những tiếng nói nhỏ trong cái mà chúng ta gọi là ‘trực giác’. Tôi sẽ tiếp tục làm hết sức mình để hỗ trợ cho sự phát triển của nhân loại tại một thời điểm quan trọng hơn bao giờ hết như hiện nay”.

Tara MacIsaac

Theo vietdaikynguyen

Tin liên quan:

>> Vòng tròn bí ẩn trên cánh đồng xuất hiện chỉ sau một đêm ở Đức

>> Những Vòng Tròn Kỳ Lạ Trên Đồng Lúa Mạch

>> Giải mã những vòng tròn bí ẩn trên cánh đồng lúa mỳ


01 ý kiến dành cho “Hành trình 9 năm gian khổ của cô gái đi tìm lời giải cho vòng tròn bí ẩn”

  1. Tên bạn (bắt buộc) 09/11/2014

    Đây có lẽ là 1 lightworker đang thức tỉnh. Tôi tin cô ấy. Những vòng tròn này là do người ngoài hành tinh arturus và pleiadea tạo nên nhằm khắc phục những vòng xoáy tiêu cực do ý thức tiêu cực cua con ngừơi hình thành. Những vòng xoáy này được tạo nên từ máy điện từ trường trên phi thuyền của ng ngoài hành tinh. Nó ẩn chứa nhjều bí mật vũ trụ, trong đó có công nghệ điểm không(zero-point) công nghệ tạo ra nguồn năng lượng ko giới hạn, được lấy từ thế giới etheric-thế gjới 5D

    Reply

Ý kiến bạn đọc