Home » Chuyện sao » “Hoàng hậu Ki” Ha Ji Won sẽ có mặt tại Việt Nam ngày 14/11

Theo đó, nữ diễn viên sẽ đến Việt Nam với vai trò đại sứ cho tổ chức từ thiện vì trẻ em trên toàn Thế giới Operation Smile.

Vào ngày 11/11 vừa qua, trong sự kiện họp báo KTRA Smile Ambassador tại Seoul, “đả nữ” của màn ảnh Hàn – Ha Ji Won đã vinh dự được bổ nhiệm làm đại sứ của Operation Smile, đây là một tổ chức thiện nguyện vì trẻ em trên khắp Thế giới. Trước đó, Thành Long cũng là đại sứ cho chương trình này. 
Đặc biệt, nhân kỷ niệm 25 năm của chương trình, “Hoàng hậu Ki” Ha Ji Won sẽ đến Việt Nam để tham dự chương trình này vào ngày 14/11 tới đây tại Hà Nội. Theo như lịch trình, Ha Ji Won sẽ ở tại Việt Nam đến ngày 16/11. Đây cũng là một tin rất vui cho những người hâm mộ nữ diễn viên tài ba và xinh đẹp này.
Ha Ji Won rạng rỡ trong sự kiện bổ nhiệm đại sứ vừa qua
Bên cạnh nữ diễn viên số 1 của Hàn, chương trình còn có sự tham gia của hàng loạt tên tuổi đình đám của showbiz Việt: Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Mai Phương Thúy, Hoa hậu Hương Giang, Hoàng My, Mỹ Linh, Kathy Uyên,… Trong chương trình kỷ niệm, các nghệ sĩ sẽ cùng chung tay để thực hiện buổi đấu giá từ thiện, ủng hộ quỹ thực hiện phẫu thuật hở hàm ếch cho trẻ em khó khăn tại Việt Nam.
 
Bên cạnh vai diễn trong “Hoàng hậu Ki”, Ha Ji Won còn nổi tiếng với hàng loạt những vai diễn trong các phim đình đám khác như: Nàng Hwang Jini, 100 ngày cùng Mr.Kiêu Căng, Damo, School 2,…

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc