Home » Thời Trang - Điện Ảnh » Những “cô nàng đẹp trai” số 1 của màn ảnh Hoa ngữ

Điểm danh một số màn giả trai ấn tượng của người đẹp làng phim Hoa ngữ như Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Lâm Tâm Như…

Những màn người đẹp cải trang thành nam nhi đã trở thành “đặc sản” không thể thiếu trong dòng phim cổ trang Hoa ngữ. Hình ảnh giả trai được xem như một cách làm mới mình của các người đẹp làng phim, tạo dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất của họ.
Cùng điểm danh một số màn trổ tài hóa thân thành “đấng mày râu” của dàn mỹ nhân làng phim Hoa ngữ.
Những “cô nàng đẹp trai” số 1 của màn ảnh Hoa ngữ 1

Những “cô nàng đẹp trai” số 1 của màn ảnh Hoa ngữ 2
Đông Phương Bất Bại (bản phim “Tiếu Ngạo Giang Hồ 2” – năm 1992) đã trở thành vai diễn kinh điển, gắn liền với tên tuổi người đẹp Lâm Thanh Hà. Với vai diễn này, nữ diễn viên họ Lâm còn mở ra trào lưu nữ cải trang nam trong dòng phim võ hiệp cổ trang Hoa ngữ.

Những “cô nàng đẹp trai” số 1 của màn ảnh Hoa ngữ 3

Những “cô nàng đẹp trai” số 1 của màn ảnh Hoa ngữ 4

Giữa bản phim làm lại “Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ” (2012), vai Đông Phương Bất Bại của Trần Kiều Ân nổi lên như nhân vật có sức hút dư luận nhất. Trần Kiều Ân tự thừa nhận: nhân vật của mình không thể sánh được với tượng đài kinh điển do đàn chị Lâm Thanh Hà tạo nên. Tuy vậy, trong mắt người xem, Đông Phương Bất Bại của “nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài” vẫn là một phiên bản ấn tượng, nhất là nét bá khí, ngạo nghễ khi diện nam trang.
Những “cô nàng đẹp trai” số 1 của màn ảnh Hoa ngữ 5

Những “cô nàng đẹp trai” số 1 của màn ảnh Hoa ngữ 6

Với màn đóng làm nam nhi đầy ấn tượng trong “Thiên Long Bát Bộ” này, Lý Nhược Đồng được tôn là kiều nữ… “xinh trai” nhất Hồng Kông.
Những “cô nàng đẹp trai” số 1 của màn ảnh Hoa ngữ 7
Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài (2001) kể về chuyện tình yêu bi thảm, oan trái, nảy sinh khi cô gái cải trang thành nam nhi để đến trường học. Lương Tiểu Băng có màn thể hiện rất đạt trong các trường đoạn giả trai. Ở cô toát lên vẻ tinh nghịch, mạnh mẽ, hoạt bát, chinh phục đông đảo người xem.
Những “cô nàng đẹp trai” số 1 của màn ảnh Hoa ngữ 8
Nhân vật Chúc Anh Đài do Đổng Khiết thể hiện (Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài 2007) dù giả trai nhưng lại có vẻ đẹp kiêu sa, thanh tú rất riêng.
Những “cô nàng đẹp trai” số 1 của màn ảnh Hoa ngữ 9
An Dĩ Hiên như lột xác trên màn ảnh với màn cải trang thành nam giới trong “Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2009”.
Những “cô nàng đẹp trai” số 1 của màn ảnh Hoa ngữ 10
Một vài phân đoạn giả trai của “Triệu Mẫn” Lê Tư trích từ phiên bản “Ỷ Thiên Đồ Long Ký” do TVB làm từ năm 2000.
Những “cô nàng đẹp trai” số 1 của màn ảnh Hoa ngữ 11
Trong “Khuynh Thế Hoàng Phi”, bên cạnh những tạo hình thướt tha, đẹp nghiêng nước nghiêng thành, Lâm Tâm Như còn đặc biệt thu hút sự quan tâm của người hâm mộ với vẻ tuấn tú ngời ngời khi ăn mặc như một vị công tử thời cổ đại.
Những “cô nàng đẹp trai” số 1 của màn ảnh Hoa ngữ 12
Trước đó, từ thời mới vào nghề với “Hoàn Châu Cách Cách”, Lâm Tâm Như từng có trải nghiệm giả dạng nam nhi tương tự. Khi ấy, chân dung “trai đẹp” Lâm Tâm Như trông có phần bầu bĩnh hơn so với thời “Khuynh Thế Hoàng Phi” về sau này. 
Những “cô nàng đẹp trai” số 1 của màn ảnh Hoa ngữ 13
Người đẹp Huỳnh Dịch rất tâm đắc khi được đóng cảnh giả trai trong “Thập Toàn Cửu Mỹ”. Truyền thông Hoa ngữ thì bình luận: vì nữ diễn viên sở hữu gương mặt với ngũ quan cân đối, hài hòa nên hóa thành nam giới trông cũng rất thư sinh, bảnh bao và thu hút.
Những “cô nàng đẹp trai” số 1 của màn ảnh Hoa ngữ 14
Khi “Họa Bì: Yêu Không Hối Tiếc” công khai ảnh tuyên truyền, những thước hình cải trang nam của Dĩnh Nhi đã gây ấn tượng mạnh trong dư luận Hoa ngữ. Cô được netizen khen ngợi là đã đem đến sự cá tính, mạnh mẽ riêng cho hình tượng Tĩnh công chúa.
Những “cô nàng đẹp trai” số 1 của màn ảnh Hoa ngữ 15
Những “cô nàng đẹp trai” số 1 của màn ảnh Hoa ngữ 16
Lưu Thi Thi đầy mạnh mẽ khi đảm nhận nhân vật Yến Tam Nương trong “Quái Hiệp Nhất Chi Mai”. Khác với hình tượng nữ tính ngoài đời, nữ diễn viên vào vai rất ngọt, toát lên khí phách đấng mày râu cao ngạo, lạnh lùng. Đây được đánh giá là vai diễn giả trai ấn tượng trong sự nghiệp của Lưu Thi Thi.
Những “cô nàng đẹp trai” số 1 của màn ảnh Hoa ngữ 17
Hóa thân thành cô gái võ nghệ cao cường, chuyên hành tẩu giang hồ Đinh Nguyệt Hoa trong “Ngũ Thử Đại Náo Đông Kinh”, Trịnh Sảng ăn vận kiểu nam hiệp, tóc búi gọn, phục trang tối màu. Người hâm mộ hiện đang khá chờ đợi ngày “Ngũ Thử Đại Náo Đông Kinh” ra mắt, để có dịp chính thức diện kiến một Trịnh Sảng có phần “chuẩn men”, không váy áo xúng xính cũng chẳng trang điểm điệu đà trên màn ảnh. 
Những “cô nàng đẹp trai” số 1 của màn ảnh Hoa ngữ 18
Trường đoạn đóng giả làm một đệ tử nam Thiết Trụ Quan của Phong Tình Tuyết (Dương Mịch) trong “Cổ Kiếm Kỳ Đàm” nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người xem. Độc giả trang Haibao nhận xét đây là chân dung màn ảnh “vừa đẹp lại vừa bảnh” của nàng Tiểu hoa đán.
(Tổng hợp)

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc