Home » Xã hội » Cậu bé người Indonesia biết “đẻ trứng”

Cậu bé Akmal trong tuần vừa qua đã sinh ra 7 “quả trứng”. Bức ảnh Akmal với 'quả trứng“ do mình đẻ ra.

Tuần vừa qua Cậu bé Akmal người Indonesia đã sinh ra 7 “quả trứng”. Người nhà cậu bé rất lo lắng cho sức khỏe của cậu và đã đưa cậu bé đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe, hi vọng có thể tìm ra nguyên nhân tình trạng “đẻ trứng” này.

Cậu bé Akmal năm nay 12 tuổi, hiện đang sống tại một ngôi làng ở South Sulawesi, một vài ngày gần đây từ hậu môn đã bài xuất ra một vài vật thể na ná giống như quả trứng gà.

Vào buổi sáng ngày 8 tháng 6, Akmal kêu đau bụng, sau đó bài xuất ra “quả trứng” thứ 6, quả trứng này không to như quả thứ nhất và quả thứ hai, hai quả trước đều có hai đầu to nhỏ như quả trứng gà.

Bố mẹ của Akmal đã đưa cậu bé đến kiểm tra sức khỏe tại một bệnh viện cách nhà cậu khoảng 130km, dựa vào bản chụp X – Quang bác sĩ phát hiện, trong bụng và vùng xương chậu của cậu bé có những vật thể trông giống như trứng gà. Sau một giờ, ở tại phòng cấp cứu của bệnh viện, Akmal lại đẻ ra một “quả trứng”, đây là “quả trứng” thứ 7.

Đối với trường hợp này, nhóm bác sĩ điều trị vẫn chưa tìm ra lời giải thích hợp lý.

阿克馬爾的骨盆位置有個蛋狀物體。(網頁截圖 / Kompas.com)

Ở vị trí xương chậu của Akmal có một vật thể giống như trứng gà

Bác sĩ điều trị cho Akmal cho biết, theo kết quả chẩn đoán trước mắt thì đây là trường hợp có dị vật trong cơ thể, nhưng trong giới y học các chuyên gia y tế vẫn chưa thể giải thích được căn nguyên của hiện tượng này.

Các nhân viên y tế đã đem 7 “quả trứng” do Akmal sinh ra đi xét nghiệm, hi vọng có thể tìm ra nguyên nhân của hiện tượng này.

Theo daikynguyenvn.com

https://daikynguyenvn.com/chuyen-la/cau-be-nguoi-indonesia-duoc-cho-la-biet-de-ra-7-qua-trung-trong-1-tuan.html


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc