Home » Chuyện lạ, Giải trí » Cá sấu 400kg bại trong tay một cô bé 10 tuổi
Cô bé Ella – người hùng nhỏ tuổi này cũng đạt được một vài giải thưởng về săn bắn trong khu vực. Lần này rất ngạc nhiên khi bé đã bắt được con cá sấu 400kg và dài 4m

Bé gái 10 tuổi có khả năng bắt gọn cá sấu dài 4m nặng 400kg gây sốc 

Cô bé Ella Hawk được mọi người biết đến như một người hùng khi giết được một con cá sấu khổng lồ nặng 400kg và dài 4m.

Cô bé Ella đã lập kỳ tích này vào ngày 27-9 trên con sông Guadalupe ở bang Texas, Mỹ. Người ta tin rằng cô bé đã dùng một khẩu súng lục và cung tên bắn vào mắt con vật trước khi giết chết nó ngay tại chỗ.

kha-nang-bat-ca-sau-khung-cua-be-gai-10-tuoi-gay-sot

Ella bên thành quả săn bắn của mình

Cô bé Ella đã đi săn bắn nhiều năm cùng bố mẹ là ông bà Tony Hawk và Cindy, người hùng nhỏ tuổi này cũng đạt được một vài giải thưởng về săn bắn trong khu vực.

Người hướng dẫn Ella săn bắn, ông Ryan Longer cho biết, lý do mọi người gọi Ella là người hùng vì cô bé đã giết chết được một con quái vật ăn thịt trên sông Guadalupe. “Trong thực tế, con cá sấu đó rất lớn, nó dài đến 4m và nặng gần 400kg, với sức của một cô bé 10 tuổi thì đây thực sự là một kỳ tích”, ông Ryan Longer nói.

Ông Ryan Longer cũng nói rằng việc làm của Ella cũng phù hợp với luật pháp săn bắn đã được đưa ra trước đó của bang Texas.

Sau khi giết được con vật khổng lồ này, Ella rất thích thú. Đây có thể coi là một bước đệm cho cô bé tham dự cuộc thi săn bắn trong khu vực vào năm nay, một cuộc thi mà năm ngoái, Ella cũng từng mang về một giải thưởng.

Ella được học hỏi và truyền lại niềm đam mê săn bắn từ cha mẹ

Theo tờ Dailymail, cha mẹ của Ella dù là một doanh nhân và một nhà tạo mẫu tóc nhưng họ thực sự có niềm đam mê săn bắn và điều đó đã truyền sang đứa con gái bé bỏng của họ.

tintuctrongngay.com

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc