Home » Chuyện sao » Những khoảnh khắc hạnh phúc khi xưa của Hari – Tiến Đạt
Những khoảnh khắc tình cảm của Hari – Tiến Đạt khi còn yêu khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Hari – Tiến Đạt khi còn yêu

Yêu nhau chín năm và công khai tình cảm được ba năm, Tiến Đạt – Hari Won nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của khán giả dành cho cuộc tình của họ.
-12

Hari Won – Tiến Đạt vừa chia sẻ thông tin cả hai chia tay sau chín năm yêu nhau. Trước đó, họ đã lên kế hoạch cho một đám cưới vào năm 2015 nhưng tạm hoãn vì bận rộn với những dự án cá nhân. 

nhung-khoanh-khac-hanh-phuc-cua-hari-tien-dat-khi-con-yeu-1

Sau sáu năm yêu nhau, Hari Won và Tiến Đạt mới có dịp công khai trước khán giả khi tham gia show truyền hình “Cuộc đua kỳ thú” 2013. Tiến Đạt chia sẻ: “Tôi gặp cô gái Hàn Quốc này lần đầu tiên khi Hari là thí sinh trong một cuộc thi nhảy dành cho giới trẻ. Lúc đó, tôi ấn tượng với Hari bởi sự xinh xắn hồn nhiên nên đến làm quen”.

-1

Những khoảnh khắc tình cảm của họ trong cuộc thi khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. Hari – Tiến Đạt luôn được xếp vào danh sách những đôi tình nhân đẹp trong showbiz suốt nhiều năm qua.

-2

Hari từng chia sẻ cô mơ ước có bạn trai cao 1,83 m trở lên nhưng cuối cùng lại “vớ” được một anh chàng người yêu thấp hơn cả mình. Cuộc sống của cả hai đã có nhiều thay đổi từ khi gặp nhau. Tiến Đạt ít đi diễn hơn và dành nhiều thời gian ở bên Hari, chăm lo kinh doanh, du lịch, chụp ảnh. Trong khi đó, Hari thậm chí đã thay đổi kế hoạch để có thể ở lại Việt Nam bên bạn trai thay vì về Hàn Quốc.

-3

Cả hai không ngại thể hiện tình cảm khi cùng tham gia các sự kiện hoặc dạo phố. 

-4

Trang cá nhân, họ thường xuyên đăng tải những bức ảnh selfie cùng nhau với nhiều dòng chữ yêu thương.

Hari tái hiện lại nụ hôn đầu tiên của Tiến Đạt dành cho cô trong một chương trình truyền hình.

Hari tái hiện nụ hôn đầu tiên với Tiến Đạt trong một chương trình truyền hình. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên chia sẻ trong những năm yêu nhau, cô nhiều lần đề nghị chia tay. Đáp lại, Tiến Đạt chỉ im lặng và gửi những bức thư ngọt ngào xin “giảng hòa”. 

-6

Nụ hôn môi ngọt ngào cả hai dành cho nhau trước công chúng.

Kỷ niệm bảy năm yêu nhau,

Kỷ niệm bảy năm yêu nhau, cả hai cùng đi du lịch ở Thái Lan. Hari nghịch ngợm ghi lại khoảnh khắc bạn trai ngủ gục ở sân bay. 

Mỗi khi có thời gian rảnh, họ cũng bay về Hàn Quốc thăm gia đình Hari.

Mỗi khi có thời gian rảnh, họ cũng bay về Hàn Quốc thăm gia đình Hari.

-9

Hari – Tiến Đạt ôm nhau tạm biệt khi cô theo đoàn phim “Chàng trai năm ấy” sang Singapore quay một số phân đoạn.

-10

Hari Won không ngần ngại chia sẻ chàng rapper là người thô cứng, thiếu ga lăng. Nhưng bù lại, anh chọn cách thể hiện tình cảm bằng những cử chỉ quan tâm khiến cô cảm động. Trong ảnh: Hari Won được bạn trai tận tình chăm sóc khi cô đi xem phim với một bàn chân bị băng bó. 

-11

Cuối tháng 11/2015, cả hai vẫn tỏ ra rất hạnh phúc khi cùng tham gia một sự kiện tại TP HCM. Trong ảnh: Tiến Đạt dịu dàng đút thức ăn cho bạn gái. Đây được xem là hình ảnh thân mật gần nhất của họ khi còn ở bên nhau. 

Theo Vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc