Home » Xã hội » Phẫn nộ với hình ảnh những chú cún tội nghiệp
Tội nghiệp những chú cún nhỏ dễ thương, chúng ngây ngô tới mức còn liếm chân, nhưng chúng đâu biết rằng chỉ vài phút nữa, chúng sẽ không còn nhìn thấy nhau nữa.

Bức hình ‘cún thui tội nghiệp’ khiến dân mạng phẫn nộ, dậy sóng

Bức hình cho thấy sự đối lập giữa sự sống và cái chết. Một bên là những con vật xinh xắn đáng yêu, còn một bên là sự chết chóc

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh những chú cún dễ thương đang “run rẩy” bên cạnh một đàn cún, mèo bị thui với những lời lẽ hết sức căm phẫn. Đa số đều cho rằng đây là một hình ảnh phản cảm, đáng lên án.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh này đã thu hút hàng nghìn lượt like và hàng trăm lượt chia sẻ. Những bình luận cũng không ngớt được đưa ra nhằm thể hiện sự xót xa.

Bức hình 'cún thui tội nghiệp' khiến dân mạng phẫn nộ, dậy sóng - Ảnh 1

Hình ảnh khiến dân mạng dậy sóng (Chụp từ FB H.T)

Bức hình cho thấy sự đối lập giữa sự sống và cái chết. Một bên là những con vật xinh xắn đáng yêu, còn một bên là sự chết chóc. Nhưng có lẽ, điều chạm vào lòng người xem đó chính là hình ảnh đôi mắt ngơ ngác của những chú cún tội nghiệp, chúng đang không hiểu chuyện gì sắp xảy ra với mình.

Khi bức hình lan tỏa rộng rãi, nhiều dân mạng đã kịch liệt lên án việc giết chó mèo một cách dã man như thế. Thậm chí có bạn trẻ còn hứa, đảm bảo sau khi nhìn thấy bức hình này, họ sẽ nói KHÔNG với thịt chó, thịt mèo.

Nick name Lyli Nguyễn chia sẻ: “Nhìn thật tội nghiệp những chú cún nhỏ dễ thương, chúng ngây ngô tới mức còn liếm chân…Nhưng chúng đâu biết rằng chỉ vài phút nữa, chúng sẽ không còn nhìn thấy nhau nữa. Tội nghiệp quá đi thôi”.

Còn nick name Cathy không giấu nổi xót xa: “Khổ thân những con vật nhỏ bé. Mình tuyệt đối nói KHÔNG với thịt chó, thịt mèo. Cảm giác chúng quá gần gũi, yêu thương”.

Bức hình 'cún thui tội nghiệp' khiến dân mạng phẫn nộ, dậy sóng - Ảnh 2

Dân mạng không giấu nổi sự bất bình khi nhìn thấy hình ảnh này.

Không những xót xa, nhiều dân mạng còn tỏ ra bức xúc cho rằng đây là hành động đáng lên án, bởi chó mèo là những con vật nuôi gần gũi với con người nhất. Hành động trên khiến không ít trái tim tổn thương.

Nick name Tusdx chia sẻ: “Ăn thịt chó thịt mèo tôi chẳng phản đối, nhưng nhìn thấy hình ảnh trên tôi không giấu nổi sự giận giữ. Tôi thật sự mong rằng chúng ta hãy hạn chế việc giết chó mèo, đừng để những hình ảnh này diễn ra nữa”.

“Tôi phản đối việc giết hại chó mèo một cách dã man như thế này, thật khó có thể chấp nhận nổi”- nick name Nguyễn Thảo lên tiếng.

Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ còn chia sẻ những kỷ niệm thơ ấu của mình với chú thú cưng của họ. Đa số đều căm phẫn, xót xa thương cho số phận những chú cún nhỏ đáng yêu.

Hiện tại hình ảnh vẫn đang được chia sẻ rộng rãi và nhận được nhiều ý kiến trái chiều khác nhau.

Theo Vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc