Home » Xã hội » Thủ tướng nói lời chia tay chính phủ
Trong phiên họp Chính phủ cuối cùng của mình ngày 26/3, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng mong mình và 15 người nghỉ chính sách có sức khỏe và làm người tử tế.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gửi lời chia tay thành viên Chính phủ.

Trong phiên họp thường kỳ Chính phủ cuối cùng của mình, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã gửi lời chia tay đến các thành viên Chính phủ. Ông nói: “Tôi cố gắng giữ gìn sức khỏe, ráng làm người tử tế”.

Sáng 26/3/2016, trong phiên họp thường kỳ Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chia sẻ: “Cá nhân tôi, ngày 6/4 tới đây, còn mấy ngày nữa, Đảng, Nhà nước, Quốc hội cho tôi thôi nhiệm vụ Thủ tướng Chính phủ, nghỉ chính sách. Như vậy là tôi làm Thủ tướng 9 năm 10 tháng, làm Phó Thủ tướng hai nhiệm kỳ. Phiên họp tới, tôi và 19 đồng chí không có mặt” …

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gửi lời chia tay thành viên Chính phủ - Ảnh 1

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Thủ tướng cũng cho rằng, việc ông được trung ương bỏ phiếu tín nhiệm với tỷ lệ cao nhất cũng là sự ghi nhận những nỗ lực của tập thể Chính phủ.

Sau khi cảm ơn Văn phòng Chính phủ đã phục vụ, tạo điều kiện cho ông thực hiện nhiệm vụ gần 20 năm qua, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cũng gửi lời cảm ơn tới các chuyên gia đã tư vấn, đóng góp rất tích cực.

Thủ tướng chúc những thành viên Chính phủ ở lại làm nhiệm vụ – trong đó có ông Trần Đại Quang, Nguyễn Xuân Phúc, Đinh La Thăng, Hoàng Trung Hải, Nguyễn Văn Bình và Trịnh Đình Dũng được giao nhiệm vụ nặng nề hơn – tiếp tục phát huy, làm thật tốt, hoàn thành trọng trách được Đảng, Nhà nước giao.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng sinh năm 1949 ở TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau. Năm 1995-1996, ông được bổ nhiệm làm Thứ trưởng Bộ Công an, sau đó làm Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Đảng. Năm 1997-2006 ông giữ chức Phó thủ tướng 2 nhiệm kỳ, trong đó năm 1998-1999 ông kiêm nhiệm Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Năm 2006, ông được bầu làm Thủ tướng.

Theo nguoiduatin.vn

Chuyên đề: ,

01 ý kiến dành cho “Thủ tướng nói lời chia tay chính phủ”

  1. lê công minh 30/04/2016

    Ông Dũng nói: “Tôi cố gắng giữ gìn sức khỏe, ráng làm người tử tế”. Nổi tiếng! “Ráng” lên các vị ơi! Trước đây tử tế nhỏ thôi, thậm chí “không tử tế”, chừ khắc phục và “ráng lên” các đồng chí ơi!

    Reply

Ý kiến bạn đọc