Home » Xã hội » Đánh tím chân học sinh, cô giáo bị sa thải
Cô giáo sinh năm 1993, đồng thời cũng là chị họ của học sinh lớp 2, đã bị cho thôi việc vì đánh thâm tím chân em này. 

Giáo viên bị đuổi việc vì đánh học sinh tím chân

Một học sinh lớp 2 ở Tuyên Quang bị cô giáo cầm thước đánh vào chân sau giờ luyện chính tả vì viết đi viết lại không đúng một chữ. Giáo viên sau đó bị nhà trường chấm dứt hợp đồng.

Ngày 27/5, ông Phạm Quang Vũ, Hiệu trưởng trường Tiểu học Phúc Ứng (Sơn Dương, Tuyên Quang) cho biết trường đã chấm dứt hợp đồng với giáo viên Sình Thị Thắm (23 tuổi). Cô Thắm bị cho thôi việc vì trước đó đánh học sinh lớp 2 sưng chân khi em này viết sai một chữ trong giờ luyện chính tả.

giao-vien-bi-duoi-viec-vi-danh-hoc-sinh-tim-chan

Chân học sinh bị sưng tím sau khi bị cô giáo đánh.

Trong bản tường trình, cô Thắm trình bày là chị em họ với học sinh nên làm vậy với suy nghĩ muốn em nhanh tiến bộ. Cô Thắm là giáo viên hợp đồng từ tháng 9/2015. Học sinh lớp 2 bị đánh có học lực khá, ngoan ngoãn. Sau sự việc, nhà trường đã tới thăm hỏi, thấy em có biểu hiện bình thường.

“Ban đầu, một số nguồn tin cho biết sự việc xảy ra tại nhà học sinh. Nhưng sau khi trường xác minh, khẳng định cô Thắm đánh học sinh trên lớp”, ông Vũ nói.

Dù gia đình học sinh không khiếu nại nhưng trước áp lực dư luận, Hội đồng nhà trường quyết định chấm dứt hợp đồng, trên quan điểm xử lý nghiêm khắc để làm gương. Trường cũng đã quán triệt tới các giáo viên khác không sử dụng những hình thức tương tự trong dạy học.

Phương Hòa – Theo Vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc