Home » Xã hội » Những đạo cụ độc đáo của thí sinh năng khiếu
Các đạo cụ của thí sinh đã được chuẩn bị đầy đủ cho buổi thi diễn viên môn năng khiếu. Là những món gì vậy? chúng ta cùng xem nhé.

Đạo cụ độc đáo của thí sinh thi làm diễn viên

Sáng 21/7, Đại học Sân khấu Điện ảnh tổ chức thi môn năng khiếu đầu tiên là diễn viên. Các thí sinh phải tự chọn đề tài thể hiện cho các thầy chấm điểm chọn vào vòng trong.

Thí sinh đến sớm để kiểm tra giấy thi và đạo cụ diễn trước khi vào phòng thi. Với vài trăm thí sinh, ngành diễn viên chỉ chọn hơn 30 người, nên việc cạnh tranh khá gay gắt.

 

Thẻ dự thi được tình nguyện viên kiểm tra kỹ trước khi thí sinh vào phòng thi, tránh trường hợp nhầm lẫn ngày và môn thi.

 

Phạm Thị Diện sinh năm 1996 người Thanh Hóa đang thể hiện lại một tình huống trong bài thi. Diện chuẩn bị đạo cụ để hóa thân thành cô gái bán hàng rong. Trong lúc ngồi nghỉ ăn trưa, cô gái bán hàng phát hiện trẻ sơ sinh trong thùng rác và đã cho bé bú.

 

Một thí sinh đang diễn lại một tình huống cho phóng viên ghi lại.

 

Vân Anh sinh năm 1997 ở Hà Nội với đề tài nhặt được túi, phát hiện trong túi có hóa đơn viện phí nên quyết định trả lại cho người đánh rơi. Vân Anh thể hiện tâm trạng đấu tranh giữa trả và không trả vì trong túi có rất nhiều tiền.

 

Hoàng Điệp sinh năm 1998 ở Hưng Yên đang diễn lại cảnh đau khổ khi phát hiện bức thư mẹ để lại khi bỏ con ra đi, làm cậu bé phải lang thang và thành trộm cắp.

 

Những đạo cụ đơn giản nhưng đã giúp các thí sinh rất nhiều trong diễn suất.

 

Thí sinh Đỗ Đình Đức sinh năm 1998 ở Sơn La với tình huống liên hoàn, diễn tả nhiều tâm trạng và hành động. Đức tự tin sẽ được vào vòng thi tiếp theo.

 

Quốc Anh ở Hà Nội đang kể lại cho bạn nghe đã diễn như nào và các thầy bảo làm gì.

 

Vũ Phương Anh sinh năm 1995 ở Hà Nội vào vai một thư ký đi công tác với sếp, được sếp yêu quý và muốn thử lòng với một hợp đồng tiền tỷ.

 

Diễn viên là môn thi đặc thù nên các thí sinh đều chuẩn bị rất kỹ những đạo cụ cần thiết để tạo nên tình huống tốt nhất.

 

Giang Huy

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc