Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ, Tiêu biểu sideshow » Trung Quốc: Cô gái cõng bạn trai qua đường lụt lội
Trong trận lũ lụt ở Trung Quốc tuần qua, mạng xã hội weibo xuất hiện hình ảnh cô gái trẻ cõng bạn trai của mình khiến cánh đàn ông phải xấu hổ, nhiều người bình luận cho rằng đây là cô gái tốt nhất hành tinh.

cong-ban

Được biết sau cơn mưa lớn ngày 7/4, hệ thống thoát nước trên nhiều con đường ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đều rơi vào trạng thái trì trệ. Tại nhiều ngả đường nước ứ đọng khiến cho người dân gặp khó khăn trong việc di chuyển.

Trong khi một số nam thanh niên cõng ông và bà qua đường ngập nước, tại một ngả đường, cô gái trẻ đã khiến mọi ánh mắt đổ dồn khi quyết định cõng bạn trai sau lưng và lội qua vũng nước. Hình ảnh này được nhiều người nhận xét là ngược đời, trái khoáy.

Trong ảnh, cô gái có vóc dáng khá mảnh mai cõng người bạn trai cao lớn, lảo đảo đi từng bước như sắp ngã, chàng trai ngồi trên lưng cười sung sướng, dùng tay chống thân cây để giúp bạn gái có điểm tựa.

Được biết, cô gái khăng khăng đòi cõng bạn trai vì không muốn anh bị ướt giày và cũng muốn thử cảm giác cõng người yêu xem sao.

Trả lời trên tờ NetEas cô gái cho biết mình mặc váy, đi dép xăng đan không sợ bị ướt, không nỡ để bạn trai đi giày phải lội nước nên mới khăng khăng đòi cõng bạn trai qua đoạn đường ngập.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh chàng trai mặc quần Jean, đi giày da tươi cười hớn hở ngồi trên lưng bạn gái đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, bàn luận của cộng đồng mạng.

“Đàn ông con trai sao có thể để cho bạn gái cõng như thế kia cơ chứ? Thật mất mặt!”, “Đã không cõng con gái nhà người ta qua đường thì thôi, đằng này còn ngồi trên lưng bạn gái thế, không biết xấu hổ à?” là những chia sẻ của một số người khi thấy hình ảnh này.

Tuy nhiên một số khác thì lại có ý kiến khác, “Được bạn gái cõng thì có gì mà phải mất mặt, người ta yêu nhau vui đùa với nhau vậy thôi, đôi khi các cô gái cũng muốn thể hiện sự quan tâm tới bạn trai giống như cách họ được nhận vậy”.

Một nickname khác thì cho rằng: “Việc bạn gái cõng bạn trai là bình thường mà, ai cũng muốn dành điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu. Nên các bạn đừng ngồi đó mà phán xét”.

Hiện khoảnh khắc này vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo nguoiduatin.vn

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc