Home » Ảnh đẹp, Chia sẻ » Giới trẻ Hà thành chơi Trung thu, phố Hàng Mã kín đặc người
Khắp nơi phố phường Hà thành rộn rã đèn, sao chào đón lễ Trung thu.

Tết Trung thu giờ đây đã trở thành ngày hội với mọi gia đình, nhất là trẻ em. Tết Trung thu đến vào rằm tháng Tám, đang giữa độ mùa thu, mùa mát mẻ và đẹp nhất trong năm. Vì Trung thu năm nay đúng vào thứ hai đầu tuần nên nhà nhà, người người đều đi chơi sớm vào ngày Chủ nhật.

 

Tại Hà Nội, phố Hàng Mã – nơi mệnh danh là “con phố trung thu”, cứ mỗi dịp Rằm Tháng Tám phố Hàng Mã những ngày này lại rộn ràng, ngập tràn màu sắc với đủ loại đồ chơi và bánh nướng, bánh dẻo, khách mua lúc nào cũng nườm nượp khiến con phố nhỏ chỉ trực chờ để tắc nghẽn.

hang ma

Phố Hàng Mã chật kín người đi chơi Trung thu

 

Mặc dù “phá cỗ trông trăng” là lễ hội cho thiếu nhi, nhưng rất nhiều bạn trẻ háo hức dạo chơi, hóa trang chụp ảnh và hòa mình vào không khí của ngày rằm tháng 8.

 

Dịp trung thu, phố Hàng Mã năm nay bày bán nhiều đồ chơi dân gian truyền thống như mặt nạ giấy bồi hình chú ỉn hiền lành, mặt ông địa ngộ nghĩnh cùng những chiếc đèn kéo quân đủ loại to nhỏ và đèn ông sao rực rỡ sắc màu và nó trở thành tuyến phố có địa điểm chụp ảnh độc và lạ nhất trong dịp trung thu. Đã từ lâu rồi, con phố này là điểm đến không thể bỏ qua của người dân Hà thành trong ngày lễ Trung thu.

hoa trang

Các cửa hàng bán đồ hóa trang tấp nập người mua

Các nhóm bạn trẻ rủ nhau hòa mình vào không khí đón rằm tháng 8
Các nhóm bạn trẻ rủ nhau hòa mình vào không khí đón rằm tháng 8

 

Bạn trẻ “trở lại tuổi thơ” bằng những món hóa trang ngộ nghĩnh

Bạn trẻ “trở lại tuổi thơ” bằng những món hóa trang ngộ nghĩnh

trung thu 3

trung thu 4

trung thu 5

 

Hồng Minh – Mai Châm

Theo dantri

 

 

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc