Home » Thể thao » Ba cầu thủ hay nhất năm 2010 theo đánh giá của Puyol

Trung vệ CLB Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha dự đoán ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA trao cuối năm nay, trong khi World Cup chưa kết thúc.

 

Tiền vệ Sneijder của Hà Lan.

Theo Carles Puyol, ba ứng cử viên sáng giá nhất là tiền vệ Wesley Sneijder (CLB Inter, đội tuyển Hà Lan), Xavi (Barcelona, Tây Ban Nha) và Lionel Messi (Barcelona, Argentina). Hai người sau đều là đồng đội của trung vệ 32 tuổi.

Trong khi màn trình diễn của Sneijder trong màu áo Inter và đội tuyển Hà Lan gây ấn tượng khá mạnh với giới chuyên môn, Puyol cho rằng Messi cũng có cơ hội lớn đoạt Quả bóng vàng FIFA.

“Danh hiệu cá nhân là phần thưởng đánh giá những cống hiến trong cả năm. Sneijder chơi rất hay còn Xavi cũng chứng tỏ tài năng tuyệt vời. Ngoài ra, chúng ta không nên quên một ứng cử viên khác. Đó là Messi”, thủ quân của Barcelona nói.

Năm ngoái, Messi đoạt Quả bóng vàng châu Âu và Cầu thủ hay nhất FIFA, trở thành cầu thủ cuối cùng đoạt cùng lúc hai danh hiệu này. Từ năm nay, hai danh hiệu sẽ hợp làm một, tức Quả bóng vàng FIFA, dự kiến được trao vào ngày 10/1/2011 tại trụ sở Liên đoàn bóng đá thế giới ở Zurich, Thụy Sĩ.

Thúy An

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc