Home » Thể thao » Barca nợ lương cầu thủ

Tình trạng tài chính của đội chủ sân Nou Camp hiện tại khá bết bát. Tuy nhiên họ vẫn quyết không từ bỏ ý định chiêu mộ Cesc Fabregas.

Trong tháng 6 vừa qua Barca đã không thể chuyển lương theo định kỳ cho cầu thủ, tân Chủ tịch Sandro Rosell thừa nhận. Ông cho biết để đảm bảo quỹ lương CLB đã phải tiến hành một khoản vay trị giá 125 triệu bảng.

 

Rosell trong lễ nhậm chức hồi giữa tháng 6.

Trong nỗ lực cân bằng tài chính, gần đây Barca đã phải bán hậu vệ Dmitro Chygrynskiy cho Shakhtar Donetsk để đổi lấy 12,5 triệu bảng bất chấp sự phản đối của HLV Pep Guardiola. Họ cũng đã để tiền vệ phòng ngự Yaya Toure sang Man City trong thương vụ trị giá 20 triệu bảng.

Tuy nhiên, Rosell cũng khẳng định rằng tình trạng bi đát hiện tại vẫn nằm trong tầm kiểm soát và kế hoạch vay mượn được lên kế hoạch từ triều đại của người tiền nhiệm Joan Laporta.

Rosell thậm chí khẳng định nếu các vấn đề sớm được giải quyết, HLV Guardiola vẫn có khoảng trên 40 triệu bảng để mua sắm cầu thủ.

Song song với đó, Rosell cũng đẩy mạnh quá trình chiêu mộ ngôi sao của Arsenal, Fabregas. Ông đã lên kế hoạch cho một cuộc gặp trực tiếp HLV Arsene Wenger ngay tại Nam Phi (chiến lược gia của Arsenal đang cộng tác với đài truyền hình Pháp trong một chương trình bình luận liên quan đến World Cup 2010).

“Cuộc nói chuyện này sẽ mở ra cơ hội chiêu mộ Fabregas, hoặc đóng lại tất cả”, Rosell còn cho biết thêm rằng Barca sẽ không đời nào bỏ ra 40 hay 50 triệu bảng để mua Fabregas. “Từng đó đủ mua được khối cầu thủ khác”.

Hà Uyên

theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc