Home » Thể thao » Sneijder cự tuyệt MU

Bất chấp nỗ lực trong suốt thời gian qua, HLV Alex Ferguson vẫn không thể kéo Wesley Sneijder rời khỏi Inter.

 

Sneijder (phải) muốn tiếp tục cống hiến cho Inter.

Trong mắt Ferguson, Sneijder có thể xem như một sự thay thế xứng đáng nhất cho vị trí của Paul Scholes. Vì thế ông rất tích cực trong việc hỏi mua tiền vệ ngôi sao đội tuyển Hà Lan và Inter.

Mới đây chiến lược gia của MU đã đề nghị chuyển cho Inter khoản phí chuyển nhượng khoảng 29 triệu bảng để đổi lấy Sneijder. Chủ tịch Massimo Moratti của Inter cũng xác nhận đã nhận được “một đề nghị nghiêm túc từ MU”.

Nhưng từ Nam Phi – nơi anh đang tỏa sáng để cùng Hà Lan vào chung kết World Cup 2010, Sneijder tuyên bố muốn ở lại với đội chủ sân Giuseppe Meazza.

“Tôi cảm thấy thoải mái khi ở Inter và tôi không muốn khiến họ thất vọng thêm nữa sau khi vừa giành được mọi thứ đã để mất Jose Mourinho”, Sneijder nói. “Mục tiêu của tôi là thành công ở mùa tới cùng huấn luyện viên Rafael Benitez. Tôi không ngạc nhiên khi nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ lớn khác, bởi tôi đang thi đấu tốt. Nhưng mục tiêu của tôi là tiếp tục gắn bó với Inter”.

Mùa giải vừa qua cựu tiền vệ của Real Madrid là một trong những cầu thủ góp công nhiều nhất giúp Inter giành cú ăn ba đầu tiên trong lịch sử bóng đá Italy (gồm Champions League, Serie A và Cup quốc gia Italy).

Theo vnexpress.net

Hà Uyên


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc