Home » Giải trí, Tiêu Điểm » Teen Mỹ “hoảng loạn” với siêu phẩm hành động toàn “mỹ nhân”

Một loạt mỹ nhân Hollywood như Emily Browning, Vanessa Hudgens, Abbie Cornish, Jamie Chung… đã tham gia vào bộ phim cực hoành tráng có tên “Sucker Punch”. Vào ngày hôm qua, đoạn trailer đầu tiên của nó đã làm cả nước Mỹ phát cuồng.

Vanessa Hudgens cùng các nữ diễn viên xinh đẹp từ Hollywood đã trở thành những cô gái hành động “cực ngầu” trong trailer vừa ra lò của bộ phim Sucker Punch. Được công bố qua trang Apple, teaser trailer đầu tiên của bộ phim viễn tưởng – hành động của đạo diễn Zack Snyder đã làm cho fans hâm mộ vô cùng phấn khích.

Đoạn video quảng bá của Sucker Punch cũng đã được đạo diễn Zack Snyder giới thiệu tại Lễ hội San Diego Comic Con 2010 vào ngày 27/7 vừa qua. Nó mang đến cho khán giả những phân cảnh chiến đấu vô cùng máu lửa của cô nàng Vanessa Hudgens cùng các bạn trong cuộc đối đầu với các sinh vật đến từ thế giới tưởng tượng của nhân vật chính Babydoll (do Emily Browning đóng). Tuy nhiên, nó cũng giới thiệu thoáng qua các cô gái trong nhóm bạn rất ngầu của Babydoll là Blondie (Vanessa Hudgens), Sweet Pea (Abbie Cornish), Amber (Jamie Chung) và Rocket (Jena Malone).


Sucker Punch là một bộ phim viễn tưởng hành động, xoay quanh sự tưởng tượng sống động của một cô gái trẻ tên là Babydoll. Cô bị cha dượng tàn ác tẩy não và gửi cô vào bệnh viện tâm thần. Bị mắc kẹt tại đó, cô mơ ước về một thế giới tưởng tượng nhằm thoát khỏi cuộc sống tăm tối thực tại của mình. Trở thành người tự do không bị kìm hãm bởi bất kỳ ranh giới về thời gian và địa điểm, Babydoll tự do phiêu du đến những nơi mà tâm trí của mình dẫn dắt. Nhưng cũng chính cuộc phiêu lưu lạ thường của cô đã làm mờ ranh giới giữa thực tại và tưởng tượng, đồng thời có khả năng xảy ra những hậu quả bi thảm.

Tại Lễ hội Comic Con 2010 tổ chức tại San Diego, Vanessa Hudgens đã chia sẻ về sự quan tâm ngay từ đầu của mình đến bộ phim giả tưởng do Zack Snyder làm đạo diễn: “Thật là một điều kỳ diệu khi tôi được tham gia vào một dự án mà tôi đam mê. Khi nghe nói về Sucker Punch, tôi đã nghĩ đạo diễn Zack Snyder sẽ không cho tôi tham dự. Nhưng sau 2 lần thử vai, cuối cùng thì tôi đã được nhận.”

Về vai diễn Blondie của mình, Vanessa nói: “Tôi thực sự đã khoái chí khi sử dụng súng máy và hy vọng sẽ tiếp tục được đóng như vậy. Blondie là một bệnh nhân trong viện tâm thần, mà người trong đó thì các bạn biết như thế nào rồi đấy. Tôi nghĩ rằng cô ấy là người dễ bị tổn thương và có chút nhút nhát khi bàn đến kế hoạch trốn thoát khỏi bệnh viện.”

Về quá trình làm phim, Vannessa không tiếc lời ca ngợi: “Thật quá kỳ diệu, tôi không quảng cáo quá lời đâu, nhưng thực sự làm phim có rất nhiều niềm vui. Tham gia vào quay bộ phim này rất phấn khích và kích động, nó không giống như bất cứ điều gì tôi đã từng làm.”

Ngoài 5 cô gái xinh đẹp kể trên, trong phim còn có sự tham gia của các diễn viên phụ khác như Carla Gugino (Watchmen), Jon Hamm (Mad Men) và Scott Glenn (W). Warner Bros Pictures đã dự kiến phát hành phim Sucker Punch tại Mỹ vào ngày 25/3/2011.

Theo PLXH.

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc