Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm, Văn hóa » Người đẹp Áo dài Phạm Thị Thùy Linh tự hào về quốc phục

“Em bất ngờ khi tên mình được xướng lên bởi phần thi em tự tin và hi vọng nhất là trang phục dạ hội. Tuy không có nhiều kinh nghiệm diễn thời trang nhưng em đã diễn với niềm tự hào dân tộc”, Thùy Linh chia sẻ khi là đoạt vé vào thẳng Top 15.

Phạm Thị Thùy Linh hạnh phúc khi giành giải Người đẹp áo dài.

Người đẹp đến từ TPHCM còn cho biết thêm: “Cũng như nhiều bạn khác, em đã tập luyện rất chăm chỉ cho phần thi này, sau khi tập chung với các bạn em về phòng và tự tập riêng lấy một mình. Tuy em không có kinh nghiệm trình diễn áo dài nhưng em có niềm tự hào về quốc phục. Em nghĩ các bạn khác cũng vậy thôi.

Em nhớ khi em đi thi, ba mẹ em có dặn dò rằng: Con đã đủ lớn rồi, con cứ đi thi đi, ba mẹ tin con sẽ làm được một điều gì đó. Và bây giờ em đã không phụ lòng tin của ba mẹ, em rất vui”.

Khoảng hơn 1000 khán giả đã may mắn có mặt tại Event Hall – Vinpearl Land để chứng kiến màn trình diễn của 42 người đẹp đại diện cho nhan sắc Việt trên toàn Thế giới trong đêm thi Người đẹp thời trangNgười đẹp áo dài. Với những màn trình diễn đầy màu sắc rực rỡ , các thí sinh đã khiến những khán giả may mắn thỏa mãn với một đêm thi đầy chất lượng dù đa phần các thí sinh đều chưa có nhiều kinh nghiệm trên sàn diễn thời trang. Có lẽ chính lối trình diễn chân chất và mộc mạc của họ mới chính là điểm thu hút khán giả và khiến ban giám khảo đau đầu nhất trong việc lựa chọn ra người xứng đáng.
IMG_518
Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2010 – Michelle Nguyễn cũng theo dõi đêm thi.

Trong phần trình diễn áo dài, khi những cái tên lọt vào Top 5 được xướng lên bao gồm: Nguyễn Phương Mai, Daniela Nguyễn Thu Mây, Nguyễn Thị Thanh Vân, Phạm Thị Thùy Linh, Hạ Thị Hoàng Anh, rất nhiều người đã nghĩ cô gái đến từ Hà Nội Nguyễn Phương Mai sẽ giành được ngôi vị cao nhất nhờ kinh nghiệm nhiều năm trên sàn diễn thời trang. Song, Phạm Thị Thùy Linh mới là người được ban giám khảo lựa chọn.

Như vậy, cùng với Ninh Hoàng Ngân, người đoạt danh hiệu Người đẹp thời trang, Phạm Thị Thùy Linh đã là một trong bốn người đẹp đã có được tấm vé vào thẳng Top 15. Chiều này, vào lúc 17 giờ, phần thi Người đẹp Biển sẽ bắt đầu. Đây cũng là đại diện cuối cùng giành vé đặc cách vào thẳng Top 15 của đêm chung kết, diễn ra vào ngày 21/8 tới.
Dưới đây là hình ảnh các người đẹp tham dự phần thi Người đẹp áo dài, tối 16/8:

IMG_53301

IMG_53302

IMG_534

IMG_53401

IMG_53402

IMG_535

IMG_536

IMG_53601

IMG_537

IMG_539

IMG_540

IMG_54001

IMG_54002

IMG_543

IMG_544

IMG_54901

IMG_533

Tin và ảnh: Phan Anh

Theo dantri

Chuyên đề: ,

Comments are closed.