Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow » Phát hiện con Dơi non có hình thù kỳ quái

Theo Daily Mail đưa tin, hôm 30/7/2010 vừa qua, người ta đã phát hiện một con Dơi non bị bỏ rơi nằm trên đường ở làng East Huntspill, khu đồng bằng Hunspill Level, thị trấn Highbride, hạt Somerset phía Tây nước Anh.

Con dơi non giống Cruella với hình dạng kỳ quái


Nhiều người đã phát hoảng khi chứng kiến hình thù kỳ quái của con Dơi non bị lạc mẹ này vì nó làm người ta liên tưởng đến sinh vật quái dị thường xuất hiện trong các bộ phim giả tưởng vào đầu những năm 1980.

Đôi tai dài và hình dáng kỳ lạ lúc non của con dơi khiến người ta liên tưởng tới các nhân vật trong phim giả tưởng kinh dị.


Tuy nhiên, sau khi con dơi non được mang đến trung tâm giải cứu và chăm sóc động vật hoang dã Secret World, nơi mỗi năm tiếp nhận và chăm sóc cho hàng trăm trường hợp động vật hoang dã gặp nạn, các nhân viên ở đây đã  xác định đây là môt cá thể non của loài dơi nâu có tên Cruella.

Đặc điểm của dơi nâu Cruella là có tai rất to, chính vì vậy khi ai đó lần đầu tiên trông thấy một con dơi non giống này thường rất khiếp sợ vì chúng trông giống các nhân vật quái vật trong các bộ phim giả tưởng kinh dị.



Debbie O’Keefe, một nhân viên của trung tâm Secret World cho biết, thách thức lớn nhất từ lúc tiếp nhận con dơi non Cruella này là việc cho nó ăn và sau này khi trưởng thành nó phải được huấn luyện cách bay trước khi được thả về tự nhiên.

Nếu không có gì thay đổi, sau khoảng 4 tuần nữa, tức thời điểm cuối mùa hè ở Anh, con dơi này sẽ được phóng thích về với tự nhiên.

Bình Nguyên (Theo Daily Mail)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc