Home » Xã hội » Hung thủ đâm chết nữ phó bí thư quận ủy thú tội

Vài tiếng sau khi đâm 3 phụ nữ khiến bà Hồng, Phó bí thư quận ủy Phú Nhuận, TP HCM chết tại chỗ, 2 mẹ con bà Trưởng phòng Tài Nguyên – Môi trường quận bị thương, hung thủ thú nhận, động cơ giết người vì tư thù.

Hai hung thủ là Nguyễn Trọng Nhân (30 tuổi, ngụ tại quận 10) và Lương Hoài Sang (20 tuổi, ở Củ Chi).

 

Nhân và Sang tại cơ quan điều tra. Ảnh: ctv

Tại trụ sở Công an quận Phú Nhuận, Nhân khai, nguyên nhân ban đầu là vì tư thù. Vợ Nhân là Nguyễn Thị Thúy Hiền (28 tuổi), nhân viên làm việc tại Phòng Tài nguyên – Môi trường quận, cấp dưới của bà Bùi Ngô Thị Mỹ. Trước khi vụ án xảy ra, Hiền về nhà nói với Nhân về chuyện bị bà Mỹ – Trưởng Phòng định cho Hiền thôi việc.

Trưa 20/9, Nhân rủ thêm người em họ là Sang đến nhà bà Mỹ để “nói chuyện của vợ”. Khi bà Mỹ mở cửa vào nhà, Nhân và Sang chạy đến năn nỉ bà Mỹ bỏ qua chuyện của Hiền nhưng không được chấp nhận.

Sau một lúc xuống nước nhưng vô ích, cả hai lao tới đánh bà Mỹ làm người này phải chạy lên lầu. Khi cả hai đuổi theo thì gặp con gái bà Mỹ và bà Hồng – Phó bí thư quận ủy Phú Nhuận đang ở đây. Cả hai khống chế đưa ba người vào phòng.

Trong lúc Sang canh giữ, Nhân dùng dao cứa cổ bà Hồng khiến bà gục tại chỗ. Không dừng lại, tên sát nhân xuống tay làm 2 mẹ con bà Mỹ trọng thương. Nghe tiếng kêu cứu, người dân đã điện báo cảnh sát.

Khoảng 100 cảnh sát, lực lượng dân phòng và ban chỉ huy quân sự quận đã bao vây hiện trường truy bắt hung thủ. 30 phút sau, kẻ thủ ác bị bắt giữ.

Trao đổi với VnExpress.net ông Phạm Công Nghĩa (Chủ tịch UBND quận Phú Nhuận) cho hay, ngày hôm nay chị Hiền (vợ Nhân) vẫn đi làm bình thường. Cơ quan cũng chưa hề có quyết định kỷ luật hay buộc chị Hiền nghỉ việc.

Vụ án vẫn tiếp tục được điều tra.

An Nhơn – Quốc Thắng

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc