Home » Giải trí, Tiêu biểu sideshow » Trung Thu đáng nhớ của sao teen

Món quà đáng nhớ nhất mà Minh Hằng nhận được là chiếc đèn lồng do em trai tặng còn Khổng Tú Quỳnh bật mí kế hoạch chơi trung thu năm nay là tham gia một bữa tiệc và dạo chơi phố đèn lồng.

– Hãy cùng chia sẻ kỷ niệm trung thu nhớ nhất?

Anh Quốc: Quốc là mẫu người sống thiên về gia đình nên hầu như năm nào, dù đi đâu xa, Quốc vẫn tranh thủ về nhà đón trung thu cùng người thân. Vào năm đầu tiên Quốc lên Tp.HCM, do lịch học quá dày nên Quốc không thể về nhà ngay trung thu. Mà thời điểm đó lại chỉ vừa mới nhập học không bao lâu, chưa quen biết nhiều bạn nên Quốc chỉ còn biết nằm ở nhà xem tivi và ăn bánh một mình. Đó có lẽ là trung thu buồn và đáng nhớ nhất của Quốc.

Đại Nhân: Đó là Nhân đi từ thiện cùng với FC, sau đó mọi người cùng về nhà Nhân cắt bánh, đốt lồng đèn và đón Trung thu tại nhà Nhân.

Chí Thiện: Khác bạn bè, không hiểu sao lúc nhỏ Thiện không hề thích trung thu. Thiện vốn rất sợ lửa, không thích đốt lửa hay đèn cầy. Hồi nhỏ ba lại hay cho ăn bánh trung thu thập cẩm ngán quá, ghét luôn. Mãi đến sau này khi đi diễn rồi, mẹ vẫn còn kêu mình ngồi xuống cắt bánh ăn khuya lắc khuya lơ mới hiểu thì ra trung thu vui như vậy là bởi vì đó là dịp cả nhà cùng nhau ngồi ăn bánh. Dù là khuya, mẹ vẫn đợi.

Minh Hằng: Mỗi năm đến trung thu là cả nhà Hằng lại quây quần bên nhau để cùng nhau ăn bữa cơm gia đình. Hằng nhớ có một năm vì bận lịch diễn ở xa đã cố gắng về sớm rồi nhưng trên đường xe lại bị bể bánh, khiến Hằng phải ở bên ngoài ăn trung thu nhưng bên cạnh may mà còn có cả êkip trong công ty ăn trung thu cùng.

Anh Quốc

– Thế còn món quà trung thu cảm động nhất?

Anh Quốc: Đó là một cái đèn lồng hình ông Sao do chính tay ba đã làm tặng lúc Quốc 5 tuổi. Thời điểm đó ba đang bị bệnh về mắt, sức khỏe rất thất thường nên không thể tập trung vào một việc gì đó qua lâu, tuy nhiên ba vẫn cố gắng làm cho Quốc chiếc đèn lồng thật đẹp. Đến nay Quốc vẫn giữ chiếc đèn dù nó đã bị hư hao khá nhiều.

Đại Nhân: Là tình cảm của FC vào ngày hôm đó.

Chí Thiện: Đó là hộp bánh một cô bạn mang đến tặng tận nhà vào năm ngoái. Cô ấy sau khi nghe bài Mưa khóc, cảm động quá chạy một mạch đến chỗ Thiện với hộp bánh trung thu trên tay.

Minh Hằng: Là chiếc lồng đèn mà em trai tặng cho Hằng. Vào đúng trung thu năm Hằng 16 tuổi, em trai làm cho Hằng một chiếc lồng đèn, dù lớn rồi không chơi lồng đèn nữa nhưng đó vẫn là món quà mà Hằng không bao giờ quên.

Thiên Minh: Vào mùa Trung thu mẹ Minh hay làm bánh trung thu, vì bận rộn phụ mẹ ít khi nào Minh được đi chơi trung thu lắm. Nhưng Minh nhớ có một lần, vào đúng đêm trung thu, Minh và mẹ đi giao bánh xong, mẹ ghé mua cho Minh một chiếc lồng đèn, đó là chiếc lồng đèn cuối cùng ở tiệm bán đó, món quà mà Minh không hề nghĩ đến trong dịp trung thu nhưng đó là món quà mà Minh nhớ nhất!

Trung Thu đáng nhớ của sao teen
Chí Thiện

– Bạn sẽ đón trung thu năm nay cùng ai?

– Anh Quốc: Có thể năm nay Quốc sẽ lại không đón Trung Thu với gia đình một lần nữa, tuy nhiên bù lại sẽ có khán giả ở bên vì Quốc đã nhận show diễn trong ngày lễ đặc biệt này rồi (cười).

Đại Nhân: Trung thu năm nay Nhân đi hát về sẽ đi ăn gì đó cùng bạn bè rồi mua bánh trung thu về nhà ăn với ba mẹ.

Chí Thiện: Trung thu năm nay Thiện lại có lịch lưu diễn phía bắc. Hy vọng sẽ trùng ngày ở Hà Nội để đón trung thu cùng FC. Sẽ gọi điện cho mẹ khi cả nhà ở nhà đang cắt bánh. Nếu ngày trung thu mà rơi đúng lúc “đang di chuyển” thì coi như bên cạnh chỉ có quản lý thôi.

Khổng Tú Quỳnh: Quỳnh và mọi người trong công ty đã lên kế hoạch cho một bữa tiệc dễ thương vào ngày trung thu, sau đó là cùng mọi người đi dạo phố đêm trăng nhất là những khu bán lồng đèn!

Trung Thu đáng nhớ của sao teen
Khổng Tú Quỳnh

– Kế hoạch âm nhạc liên quan đến trung thu?

Anh Quốc: Ban đầu Quốc cũng định cùng một số bạn bè thân thiết thu âm chung một ca khúc về chủ đề trung thu nhưng vì quá gấp rút và bận rộn nên kế hoạch không thể thực hiện được. Chắc phải hẹn lại các bạn vào năm sau!

Đại Nhân: Trung Thu thì Nhân vẫn đang trình diễn và quảng bá cho video clip Today I miss you, một bài hát và MV rất lãng mạn mà Nhân và ekip đầu tư rất hoành tráng, cũng là sản phẩm Nhân ưng ý nhất từ trước đến nay, đã ra mắt vào đầu tháng 9.

Chí Thiện: Tháng 9 Thiện cho ra mắt video clip hoạt hình ca khúc rất dễ thương Tia nắng đầu tiên. Đó là món quà dành cho khán giả và cho cả các khán giả nhí thích những hình ảnh màu sắc nhân dịp trung thu.

Khổng Tú Quỳnh: Năm nay Quỳnh vừa trình diễn trên truyền hình trong chương trình vui Trung thu vào ngày 20/9, ca khúc Trung thu suối hồng. Đây là bài hát mà hằng năm Quỳnh vẫn dành để biểu diễn trong dịp này, nội dung bài hát là một lời hứa của Quỳnh dành cho các bé thiếu nhi mồ côi khi tham gia các hoạt động từ thiện do công ty tổ chức.

Trung Thu đáng nhớ của sao teen
Thiên Minh

Linh Võ

Theo DV, zing

Chuyên đề: ,

Comments are closed.