Home » Kinh doanh » Biệt thự The Melody Villas giá 3,8-4,2 triệu đồng/m2
Tập đoàn INT vừa ra thông báo mở bán đợt 1 quần thể biệt thự sinh thái The Melody Villas, nằm tại xã Dân Hòa, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình, cách Hà Nội 55 km về phía tây.
MelodyVillasto

Bản đồ quy hoạch The Melody Villas.

Một đại diện của INT cho biết, đợt chào bán này gồm 10 căn biệt thự trên tổng số 33 căn thuộc giai đoạn 1 của dự án. Mức giá được vị này cung cấp là từ 3,8 – 4,2 triệu đồng/m2 đất nền đã bao gồm hạ tầng.

“Trong tổng số 33 căn của giai đoạn 1, hiện đã có trên 10 căn được khách hàng đặt mua”, vị này cho biết.

Cũng thông tin từ INT cho hay, khách hàng sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu đất ở trong vòng 6 tháng kể từ ngày ký hợp đồng và sẽ được INT hỗ trợ tối đa với tiến độ thanh toán linh hoạt, hỗ trợ tư vấn lựa chọn thiết kế tối ưu. Khách mua biệt thự có thể gia tăng lợi nhuận trên biệt thự của mình với mô hình “timeshare – chia sẻ kỳ nghỉ” khi ủy quyền cho INT quản lý, khai thác du lịch và chuyển nhượng lại khi có nhu cầu.

Ngoài ra, INT cũng cung cấp dịch vụ quản gia chăm sóc tài sản khi chủ nhân vắng mặt, dịch vụ tổ chức tiệc, cung ứng thực phẩm, chăm sóc sức khỏe…

The Melody Villas khá gần các khu du lịch Thác Thăng Thiên, Đồng Bến Resort, Lâm Sơn Resort… Có thể đến với The Melody Villas qua quốc lộ 6, đại lộ Thăng Long và đường cao tốc Hòa Lạc – Hòa Bình.

The Melody Villas & Resort gồm hai phân khu chính là The Melody Villas và The Spring Melody Resort, được xây dựng làm 2 giai đoạn, trong đó giai đoạn 1 The Melody Villas dự kiến hoàn thành vào năm 2012.

80% diện tích đất The Melody Villas được dành cho cây xanh và cảnh quan. Toàn bộ khu trung tâm của bao gồm bể bơi, nhà hàng trung tâm, khu spa, sân tennis, khu vui chơi trẻ em dự kiến sẽ được hoàn thành vào tháng 6/2012.

Các khuôn viên biệt thự thuộc Melody Villas có diện tích từ 500 – 800 m2, biệt thự có diện tích từ 150 – 240 m2, được thiết kế 1-2 tầng với hình thái kiến trúc lệch tầng, mái dốc phù hợp với địa hình đồi núi trung du.

Theo VnEconomy

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc