Home » Thể thao » Mourinho dành những lời có cánh sau trận đại thắng của Real
Lập được hơn một hattrick, Cristiano Ronaldo lại khiến cho Bernabeu phải vỡ tung vì phong độ tuyệt vời của mình. Chiến thắng 6-1 trước Racing Santander giúp thày trò Jose Mourinho tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng.

Trận thắng 2-0 của Barca trước Zaragora diễn ra ngay trước thềm trận đấu càng khiến cho Real Madrid nhập cuộc thêm quyết tâm khi bước vào trận chiến với Racing. Sự tập trung cao nhất của Real được cụ thể hóa bằng bàn mở tỷ số từ ngay phút thứ 10 với pha lập công của Higuain. 5 phút sau, chính tiền đạo người Argentina là người có đường chuyền quyết định từ cánh phải để Ronaldo băng vào đệm bóng.

Mourinho hài lòng với chiến thắng của Real

Mourinho hài lòng với chiến thắng của Real

Nhờ sự thăng hoa sẵn có, Ronaldo tiếp tục là nguồn cảm hứng bất bận của mình bằng liên tiếp những bàn thắng sau đó. Phút thứ 27, Ronaldo dễ dàng kết thúc đường căng ngang của Oezil. Ngay trước khi hiệp một kết thúc, cái tên Ronaldo lại được hiện lên bảng tỷ số khi bình tĩnh kết thúc với một pha xử lý bóng cận thành. Cú “ăn bốn” của ngôi sao người Bồ Đào Nha được ấn định ở phút thứ 57 với quả 11m thành công.

Thêm một trận đấu nữa, Real Madrid lại thể hiện sự ngẫu hứng và bùng nổ với một lối chơi tấn công có sức công phá khủng khiếp. Sau những trận đấu có chiến thắng nhỏ giọt, giờ đây bên cạnh yếu tố 3 điểm, đội quân của Mourinho còn mang lại cho người hâm mộ những niềm vui bất tận từ những trận đại thắng. 16 bàn trong 4 trận chính Real mới là đội đang khiến cho La Liga phải ngả mũ cúi nhìn.

Mãn nguyện với chiến thắng của đội nhà, Jose Mourinho không quên dành những lời có cánh dành cho dàn ngôi sao mà ông đang có. “Real Madrid đã chơi tốt trong những trận đấu gần đây. Chúng tôi đã thuyết phục được mọi người bằng một lối chơi tấn công tổng lực. Điều này có được chính từ việc các cá nhân đã bắt đầu tỏa sáng để đóng góp chung vào lối chơi của cả đội. Tuy nhiên, cũng không thể nói rằng Real đã hết những vấn đề, chúng tôi vẫn cần phải hoàn thiện lối chơi hơn nữa. Nhiệm vụ của đội bóng là chiến thắng và mang lại niềm vui cho các CĐV. Khi Real đã thể hiện được phẩm chất của mình, đương nhiên tôi hài lòng về những gì đội bóng đang có”, trích lời của Mourinho trên trang web chính thức của CLB.

Trong khi đó, Ronaldo cũng không thể hài lòng hơn với 4 bàn thắng đã ghi được trong một trận đấu. “Tôi thực sự hạnh phúc vì chưa bao giờ tôi ghi được tới bốn bàn thắng. Tuy nhiên, đìều quan trọng là đội nhà đã giành chọn ba điểm. Tôi không thể làm được điều này nếu không có sự hỗ trợ của đồng đội. Chiến thắng này giúp chúng tôi củng cố ngôi đầu bảng song phía trước còn một chặng đường khá dài”.

Nguồn: Song Tử – Bongda24h, tinthethao.com.vn

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc