Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow » Pháp xác nhận thông điệp đe dọa khủng bố của Bin Laden là thật
Ngoại trưởng Pháp Bernard Kouchner khẳng định cơ quan tình báo nước này đã xác nhận giọng nói trong đoạn băng ghi âm là của trùm khủng bố Osama Bin Laden.
Osama Bin Laden còn sống ?

Osama Bin Laden còn sống ?

Ngày 28/10 Bộ Ngoại giao Pháp cho biết, nước này tin rằng đoạn thông điệp ghi âm của trùm khủng bố quốc tế Al-Qaeda Osama Bin Laden, trong đó đe dọa thực hiện các vụ tấn công nhằm vào công dân Pháp, là thật.

Trả lời trước báo giới, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Pháp Bernad Valero cho biết, độ xác thực của thông điệp này “có thể coi là đúng sau các lần kiểm tra ban đầu”, đồng thời khẳng định “sự tồn tại thật sự của những đe dọa khủng bố” nhằm vào nước Pháp.

Trước đó, hôm 27/10, kênh truyền hình tin tức Arập Al-Jazeera đã phát đoạn băng ghi lại lời của trùm khủng bố Osama Bin Laden, trong đó đe dọa sẽ giết hại các con tin mang quốc tịch Pháp, những người bị bắt cóc tại Nigeria hôm 15/9 vừa qua và các công dân Pháp nhằm trả thù việc chính phủ nước này ủng hộ cuộc chiến tại Afghanistan và đưa ra đạo luật cấm dùng khăn che mặt tại các địa điểm công cộng./.

Theo VOVNEWS

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc