Home » Giải trí, Tiêu biểu sideshow » Rowling có thể viết tiếp ‘Harry Potter’
Người sáng tạo ra nhân vật giải trí hấp dẫn độc giả khắp thế giới để ngỏ khả năng cho ra đời một tập truyện nữa trong serie nổi tiếng về cậu bé phù thủy.

Nhà văn J.K.Rowling. Ảnh: Tele.

Nữ văn sĩ Anh trả lời phỏng vấn MC nổi tiếng Oprah Winfrey trên truyền hình hôm 1/10 rằng, một ngày nào đó có thể bà sẽ cho ra mắt phần tám “Harry Potter”. Rowling cho biết, các nhân vật vẫn còn trong đầu mình và bà không phủ nhận dự định viết một cuốn sách mới về họ. “Tôi không nói rằng tôi sẽ dừng lại. Tôi chỉ đang chuẩn bị một giai đoạn mới cho tác phẩm của mình. Có thể cậu bé phù thủy sẽ trở lại với nhiều phép thuật hơn” – Rowling nói.

J.K. Rowling và bộ tiểu thuyết đã mang lại danh tiếng, tiền bạc cho bà. Ảnh: Independent.

Đây là một tin vui cho các fan của “Harry Potter”. Trước đây đã rất nhiều người nối tiếc khi được tin bộ tiểu thuyết này dừng lại vĩnh viễn ở phần bảy “Harry Potter và Bảo bối tử thần”.

Ra đời từ năm 1997, đến nay hơn 400 triệu bản sách về cậu bé phù thủy đã được bán, đưa Rowling từ một phụ nữ thất nghiệp sống bằng trợ cấp thành một trong những người giàu có nhất xứ sương mù. Tuy nhiên, nữ văn sĩ cho biết, danh tiếng mang lại cho bà nhiều áp lực, trong đó có việc các tay săn ảnh và phóng viên tìm kiếm thùng rác của bà hàng ngày với hy vọng thấy chút tin tức giá trị.

Theo vnexpress, vozforums

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc