Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Harry Potter công phá rạp chiếu Việt từ 26/11

Sau khi gây áp đảo tại thị trường Bắc Mỹ với 125 triệu USD thu về trong 3 ngày chiếu đầu, Harry Potter và Bảo bối Tử thần – cuộc phiêu lưu thứ 7 và cũng là cuối cùng của loạt phim Harry Potter sẽ chính thức công phá rạp chiếu Việt từ ngày 26/11 tới.

Harry Potter và Bảo bối Tử thần được nhà sản xuất David Heyman tách ra làm hai phần với mục đích không làm mất đi tính trọn vẹn của loạt phim.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Theo đạo diễn David Yates, phần 1 của Harry Potter và Bảo bối Tử thần cũng đã nằm ngoài truyền thống của những bộ phim trước, bởi ở đây các nhân vật chính được đưa ra ngoài bối cảnh Hogwarts quen thuộc. Lần đầu tiên ngôi trường pháp thuật không xuất hiện trong phim.

Phim bắt đầu khi Harry, Ron và Hermione dấn thân vào nhiệm vụ đầy nguy hiểm: tìm kiếm và hủy diệt các Trường Sinh Linh Giá – chìa khóa dẫn đến sự bất tử của Voldemort. Không có sự dẫn dắt hay bảo vệ của những giáo sư đáng kính, ba người bạn tưởng như phải đoàn kết hơn bao giờ hết. Thế nhưng, những lực lượng Hắc ám lẩn khuất vẫn luôn mong chờ thời cơ để chia cách họ mãi mãi.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Phần 1 của Harry Potter và Bảo bối Tử thần kết thúc khi Harry, Hermione và Ron phát hiện ra mình không phải là những người duy nhất bị giam giữ trong dinh thự nhà Malfoy. Các Tử thần Thực tử cũng bắt được Luna Lovegood, yêu tinh Griphook và thợ làm đũa phép Ollivander. Sự giải thoát tới một cách bất ngờ… nhưng đổi lại là một sự hy sinh không nhỏ.

Phần 2 của Harry Potter và Bảo bối Tử thần dự kiến ra mắt vào ngày 15/7/2011.

Theo maivoo

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc