Xuất hiện với tư cách khách mời trong buổi họp báo thời trang vào chiều 15/12, cặp đôi phim ’Lập trình cho trái tim’ tình cờ hội ngộ. Từ sau thành công của phim, cả Minh Tiệp và Quỳnh Nga đều có những bước tiến dài trong con đường nghệ thuật.
Vợ chồng “Cá sấu chúa” mải mê trò chuyện trong ngày gặp lại. Thời gian này, Quỳnh Nga khá bận rộn với các show diễn ca nhạc và chuẩn bị cho ra mắt DVD album đầu tay, còn Minh Tiệp dồn sức quản lý công ty giải trí riêng. Bộ phim “Cuộc gọi lúc 0 giờ” mà anh đảm nhận vai chính cũng sắp lên sóng truyền hình.
Quỳnh Nga được mọi người khen ngày càng xinh đẹp, trong khi chàng King Kong vẫn bị chê quá mập.
Vợ chồng “Vũ Vũ” chụp ảnh kỷ niệm với người đẹp Lê Thu Huyền Trang của Hoa hậu Việt Nam 2010 và Henri Hubert, tổng đạo diễn chương trình thời trang sẽ diễn ra vào ngày 9/1/2011 tại Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội.
Các khách mời có mặt trong buổi họp báo công bố về show thời trang. Từ trái sang: Quỳnh Nga, Lê Thu Huyền Trang, Thanh Vân, hot girl Chi Pooh và Tùng Min của phim “Bước nhảy xì tin”.
Thời tiết Hà Nội lạnh giá nên “chị Kính Hồng” ăn mặc khá ấm áp.
Không chỉ chăm chú theo dõi buổi họp báo, Vân Hugo còn tích cực đặt câu hỏi dành cho ban tổ chức.
Phút giây vui vẻ của Quỳnh Nga, Lê Thu Huyền Trang và Thanh Vân.
Người mẫu Thúy Hằng và Minh Tiệp trò chuyện với báo giới. Để chuẩn bị cho show diễn, cả hai cùng ban tổ chức đã chọn lựa ra 40 người mẫu nghiệp dư trong tổng số 400 bạn trẻ đăng ký tham gia. Gần hai tháng qua, Thúy Hằng tham gia vào công tác đào tạo những người mẫu không chuyên và tích cực tập luyện cho vở kịch thời trang.

Ảnh: Thu Trang

Theo ngoisao.net

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc