Home » Thể thao » Ronaldo: ‘Real cần rút kinh nghiệm từ trận hòa Milan’

Cristiano Ronaldo cho rằng các đồng đội không nên coi nhẹ những gì diễn ra trong trận hòa Milan 2-2 bất chấp họ đã vượt qua vòng bảng Champions League.

Real đã vượt lên dẫn bàn trong trận đấu tối thứ tư nhờ pha lập công của Gonzalo Higuain, nhưng tình thế đảo lộn bất ngờ sau cú đúp của Pippo Inzaghi trong hiệp hai. Mãi đến phút bù giờ thứ 5 của hiệp hai, đội khách mới giành lại được một điểm bằng bàn gỡ hòa 2-2 của Pedro Leon.

img71

Ronaldo (bên trái) đã có hơn chục bàn từ đầu mùa cho Real.

Cristiano Ronaldo cho rằng sai lầm của Real là đã không dứt điểm được trận đấu ngay trong hiệp một: “Chúng tôi cần rút kinh nghiệm từ trận đấu này. Chúng tôi đã chiếm ưu thế nhiều hơn so với Milan và rõ ràng chúng tôi đã để mất 2 điểm.

Tuy nhiên điều quan trọng là Real đã sớm giành được vé đi tiếp. Bây giờ chúng tôi chỉ còn mục tiêu giành vị trí đầu bảng”.

Về trọng tài Howard Webb, người đã “tặng” Milan một bàn thắng trong tình huống Inzaghi băng xuống dứt điểm trong tư thế việt vị ở phút 78, Ronaldo từ chối chỉ trích. Trước đó Webb chính là người điều khiển trận chung kết World Cup 2010, trong đó có rất nhiều lỗi bị bỏ qua, ví dụ pha bỏ bóng đạp người của tiền vệ Nigel De Jong (Hà Lan) đối với Xabi Alonso, một cầu thủ của Real.

“Webb vẫn là một trong những trọng tài hay nhất thế giới hiện nay. Mặc dù có không ít sai sót nhưng ở Anh ông ấy là trọng tài duy nhất mà tôi thích”, Ronaldo nói.

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc