Home » Thời nay » ‘Đại chiến mỹ nhân’ trong chung kết Idol

Mai Hương – Uyên Linh, hai gương mặt tài năng, một 16 tuổi trẻ trung, xinh đẹp, một 22 tuổi già dặn và căng tràn cảm xúc, đã mang đến một buổi tiệc âm nhạc, một chung kết nhiều sắc thái. Mời bạn nhìn lại những hình ảnh trong đêm diễn 18/12 tại trường quay Hãng phim Việt.

Mai Hương xuất hiện trong phần mở màn với hình ảnh tươi trẻ. Cô thể hiện ca khúc ’Trái tim âm nhạc’ bằng nhiều cảm xúc. Khán giả vẫn luôn ngỡ ngàng khi biết Mai Hương chỉ 16 tuổi.

Còn Uyên Linh xuất hiện trong phần mở màn với phong cách của một diva. Ca khúc ’Sao chẳng về với em’ được cô thể hiện đầy sự da diết. Khán giả phải nghe kỹ sẽ cảm nhận được sự tinh tế, cảm xúc từ bài hát mà cô mang lại.
Mai Hương tiếp nối với phong cách xì tin kiểu “cô gái xấu xí”.

Rồi lột tóc, bỏ kính, trở thành một cô gái trẻ trung, xinh đẹp. Hình ảnh của Mai Hương được các giám khảo hy vọng sẽ trở thành phong cách đại diện cho lứa tuổi teen, trẻ trung, năng động nhưng vẫn rất văn minh. Mai Hương thể hiện rất sôi động, ca khúc ’Hot and Cold’.

Uyên Linh làm bùng nổ khán phòng bằng ca khúc quốc tế nổi tiếng ’Take me to the river’.

Mai Hương xinh như công chúa khi diện trang phục dạ hội và hát ca khúc chiến thắng “Cảm ơn tình yêu.’. Cô liên tục khoe giọng hát ở quãng cao.
Trong khi đó, cùng chung một bài hát, Uyên Linh lại xuất hiện với chiếc váy trẻ trung.

Nhưng cô lại khiến mọi người thán phục bởi cách thể hiện dào dạt cảm xúc và tinh tế.
Hai mỹ nhân của Vietnam Idol đã có một “trận chiến” âm nhạc mang lại nhiều sự hứng khởi cho người xem.

Theo ngoisao


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc