Home » Xã hội » Ba công nhân rơi từ tầng 3 do điện giật
Sáng 27/12, khi khiêng thanh sắt lên căn nhà trên đường Thống Nhất thành phố Phan Rang (Ninh Thuận), tốp công nhân bất cẩn khiến một đầu thanh sắt chạm đường dây điện trung thế. Một tiếng nổ lớn vang lên.

Những nhân chứng cho biết, đường dây điện trước căn nhà này tóe lửa, kèm theo tiếng nổ lớn. Cùng lúc có 3 công nhân rơi từ tầng 3 xuống đất, tất cả đều bị thương và bỏng nặng.

Anh Nguyễn Thanh Tuấn bị bỏng nặng đang cấp cứu ở bệnh viện. Ảnh: Sơn Ninh
Anh Nguyễn Thanh Tuấn bị bỏng nặng đang cấp cứu ở bệnh viện. Ảnh: Sơn Ninh

Chị Lê Thị Thanh Y, bán bánh mì đối diện với căn nhà, chứng kiến vụ việc kể, căn nhà này là của một công ty tư nhân bán xe máy, đang sửa chữa. Sáng nay công nhân vào làm rất đông.

“Tôi nghe có tiếng cưa sắt và nhìn thấy một tốp thợ đang làm ngoài hành lang mặt tiền lầu 3. Bỗng dưng phát ra tia lửa và tiếng nổ lớn trên đường dây điện ngang trước nhà, cả 3 người rơi xuống đất. Tôi nhìn thấy có một thanh sắt từ phía trong xuyên qua lưới bảo vệ gác trên đường dây điện”, chị Y tường thuật.

Tại hiện trường, ngôi nhà đang xây dựng sát một cột điện trung thế, cách nhau chỉ 50 cm, có đường cáp điện trần chạy qua.

Căn nhà đang được sửa chữa bị tai nạn điện sáng nay. Ảnh: Sơn Ninh
Căn nhà đang được sửa chữa bị tai nạn điện sáng nay. Ảnh: Sơn Ninh

Theo nhiều người làm việc trong khu nhà, 3 công nhân thuộc nhóm thợ làm khung sắt la phong trần nhà, gồm: Nguyễn Xuân Tấn (17 tuổi), Nguyễn Thanh Tuấn (28 tuổi) và Nguyễn Quốc Tuấn (26 tuổi). Họ đang di chuyển một thanh sắt tại tầng 3, sơ suất để một đầu chạm vào đường dây điện trung thế.

Hiện cả 3 nạn nhân đã được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận. Trong đó anh Nguyễn Thanh Tuấn bị bỏng nặng rất nguy kịch.

Sơn Ninh

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc