Home » Nhịp sống trẻ » Bữa tiệc DJ sôi động đêm giao thừa
Hai DJ quốc tế và một DJ nổi tiếng Việt Nam sẽ cùng khuấy động Lễ hội đếm ngược chào năm mới 2011 – “Heineken Countdown Party” từ 21h đến 24h, ngày 31/12 tại Quảng trường Nhà hát Lớn Hà Nội.

Các DJ phục vụ khán giả trẻ trên sân khấu tròn, chiều cao lên tới 6 m, có thể nhìn rõ từ cả 6 cung đường bao quanh. Một trong 2 tên tuổi DJ quốc tế tham dự chương trình này là Jonathan Glaser người Thụy Điển. Glaser nổi tiếng trong việc “đọc” được suy nghĩ của khán giả và làm họ luôn cuồng nhiệt trong suốt 4-5 tiếng đồng hồ.

Jonathan Glaser - một DJ trẻ người Thụy Điển
Jonathan Glaser – DJ 27 tuổi người Thụy Điển.

Đại diện thứ hai đến từ nước Mỹ – DJ Tempo. Anh trưởng thành từ những câu lạc bộ tại California và các thành phố lớn dọc bờ biển phía Tây. Tempo không chỉ là DJ, mà còn là nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất. Hiện anh được coi là một ngôi sao đang lên trong dòng nhạc Progressive Trance. Tempo từng có cơ hội biểu diễn với nhiều nghệ sĩ hàng đầu như: Donald Gluade, Thomas Gold, Crystal Method, Felguk, Christopher Lawrence, LA Riots… Năm 2008, Tempo đã tham gia cùng nhóm Speaker Junkies – nhóm nhạc điện tử với nhiều chương trình lưu diễn khắp thế giới. Một trong số đó là chương trình nghệ thuật Hennessy Artistry khá quen thuộc với khán giả châu Á và Việt Nam.

DJ Tempo
DJ Tempo người Mỹ.

Vốn là một sinh viên Đại học Xây dựng, Tuấn Kruise là cái tên khá quen thuộc với làng nhạc điện tử Việt Nam. Sau một thời gian ngắn, Tuấn Kruise đã sớm khẳng định tài năng bằng những màn “ảo thuật” âm thanh và được bạn bè yêu nhạc ưu ái gọi là “chàng phù thuỷ âm nhạc”. Tuấn thuộc nhóm Mobile DJ – nhóm DJ chơi nhạc tự do, khác với các club DJ thường chơi nhạc cố định tại các quán bar, vũ trường. Trong thời gian gia nhập lĩnh vực mới mẻ này, Tuấn Kruise đã được sự giúp đỡ nhiệt tình của nhạc sĩ Trí Minh – một trong những người đi đầu Việt Nam về âm nhạc điện tử.

Tuấn Kruise
Chàng DJ Tuấn Kruise của Việt Nam.

Kết hợp màn trình diễn của 3 DJ là phần biểu diễn của nhiều khách mời tên tuổi. Diva Mỹ Linh, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường là hai trong số những gương mặt góp phần tạo nên không khí sôi động của lễ hội.

Từ chỗ chỉ là một sự kiện đón năm mới của riêng thành phố New York – Mỹ (tại Quảng trường Thời đại), Lễ hội đếm ngược đón năm mới đã trở một nét văn hóa mang tính toàn cầu, được tổ chức ở rất nhiều thành phố, quốc gia trên toàn thế giới. Đây là lần đầu tiên chương trình này được tổ chức tại Hà Nội. Ban tổ chức kỳ vọng mang tới cho đông đảo người dân và du khách nước ngoài một trải nghiệm thú vị hoàn toàn mới vào thời khắc đón giao thừa khi mình là một phần của thế giới sôi động, cùng hàng triệu người ở nhiều châu lục khác nhau chào đón năm mới 2011.

N.T.

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc