Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » ‘Nhan sắc Việt’ tỏa sáng ở Anh
Tối 5/12, lần đầu tiên ở London diễn ra chương trình thời trang thuần Việt với nhiều người mẫu nổi tiếng cùng khoảng 100 bộ trang phục của các nhà thiết kế từ trong nước. 200 khách có mặt tại khách sạn Grange City không ngừng vỗ tay tán thưởng.

Bà Tào Thị Thanh Hương, Phó đại sứ Việt Nam tại Vương quốc Anh và Bắc Ireland cho rằng, Viet’s Beauty mang lại nhiều thú vị bởi đã rất lâu, ở Anh chưa diễn ra một đêm thời trang thuần Việt. “Hơn cả một show thời trang, Viet’s Beauty còn là đêm hội tụ tài năng Việt”, bà Phó đại sứ nói.

MC Hà Anh cùng người mẫu Thanh Hằng giới thiệu nhà thiết kế Hoàng Hải và đại diện nhãn hiệu Gosto với khán giả.
MC Hà Anh cùng người mẫu Thanh Hằng giới thiệu nhà thiết kế Hoàng Hải và đại diện nhãn hiệu Gosto với khán giả.

Chương trình thành công khi giới thiệu sơ bộ về ngành thời trang Việt Nam, cũng như nghề người mẫu với cộng đồng người Việt tại Anh và bạn bè quốc tế. Không chỉ thưởng thức những bộ trang phục cá tính, cầu kỳ từ ý tưởng thiết kế đến cách cắt may, tạo khối, khán giả còn chiêm ngưỡng những bước đi tự tin, uyển chuyển của một đội hình người mẫu tên tuổi. Qua đó cho thấy, ngành thời trang Việt, vốn luôn được xem là non trẻ, đang ngày một đổi mới và phát triển.

Trong 2 giờ đồng hồ, khán giả không ngừng tỏ ra ngạc nhiên khi đồng loạt vỗ tay trước các bộ trang phục ấn tượng của nhãn hiệu Gosto, Kelly Bùi và Hoàng Hải, cũng không quên tán thưởng trước một cú xoay người hay khả năng trình diễn bắt mắt của Thanh Hằng, Hà Anh, Lan Hương, Ngọc Thạch… “Những tình cảm đó khiến chúng tôi củng cố thêm niềm tin vào khả năng của mình. Thời trang và người mẫu Việt Nam hoàn toàn có thể sánh bước với bạn bè quốc tế”, Giám đốc Công ty Venus Vũ Khắc Tiệp chia sẻ.

Nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn –trái chia sẻ ý tưởng thực hiện cuốn sách ảnh người mẫu I Model.
Nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn – trái chia sẻ ý tưởng thực hiện cuốn sách ảnh người mẫu “I Model”.

Cùng chia sẻ suy nghĩ trên là nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn. Anh mang ý tưởng này vào bộ sách ảnh về người mẫu có tên gọi I Model, được giới thiệu trong chương trình. Theo Bobby, những tạo dáng ấn tượng trong ảnh cùng lời tâm sự của các người mẫu đính kèm là cái nhìn rõ nhất về nghề này. Tuy là người thực hiện cuốn sách nhưng chàng nhiếp ảnh trẻ tuổi khiêm tốn nép mình dưới tên gọi duy nhất photographer, bởi anh muốn người xem chỉ tập trung vào các nhân vật chính là người mẫu. ‘I Model là chân dung của những người làm nghề, chuyên nghiệp và đầy hoài bão’, Bobby nói. I Model sẽ tiếp tục được phát hành để làm từ thiện.

Gây bất ngờ nhất đêm là siêu mẫu Hà Anh. Không chỉ trình diễn catwalk, nữ giám khảo Vietnam’s Next Top Model còn cho thấy khả năng hoạt náo khi giữ vị trí dẫn chương trình. Sau vài phút vấp váp ban đầu, cô lấy lại tự tin và nói chuyện lưu loát bằng cả tiếng Việt và Anh.

Chiếc váy đuôi cá làm nữ MC khó khăn di chuyển. Hà Anh phải nhờ 2 khán giả nam giúp cô.
Chiếc váy đuôi cá làm nữ MC khó khăn di chuyển. Hà Anh phải nhờ 2 khán giả nam giúp cô.

Hồ Ngọc Hà là ca sĩ duy nhất của đêm. Tuy không có vũ đoàn Hoàng Thông “hộ tống”, cô vẫn một mình khuấy động chương trình bằng giọng hát và vũ đạo gợi cảm. Ngay cả những bài hát mới và thuộc thể loại tình cảm, nhẹ nhàng, Hồ Ngọc Hà cũng nhận được nhiều tình cảm. Tiết mục trình diễn của nữ ca sĩ xen kẽ các bộ sưu tập tạo thêm không khí và màu sắc cho đêm “Nhan sắc Việt” tại London.

Kiến Huy

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc