Home » Chia sẻ, Tiêu biểu sideshow » Những tin tức kỳ cục nhưng thú vị nhất 2010

Thông tin kỳ quặc có thật bắt nguồn từ các câu chuyện xảy ra trên khắp thế giới đã được giới truyền thông ghi lại. Những câu chuyện kỳ quặc nhưng rất đáng chú ý dưới đây đều xảy ra trong năm vừa qua.



Một công ty xe buýt ở Copenhagen đã lắp “ghế tình yêu” lên 103 chiếc xe của mình để dành riêng cho những người đang đi tìm nửa còn lại. “Tình yêu sét đánh cũng có thể xảy ra trên xe buýt”, một phát ngôn viên của công ty Arriva, thuộc sở hữu của Anh, giải thích về 2 chiếc ghế được phủ vải đỏ và gắn biển “ghế tình yêu” trên mỗi chiếc xe.

Những người mua sắm tại một hội chợ quốc tế hàng xa xỉ ở Verona, Italia đã tìm thấy một chiếc quan tài vàng gắn điện thoại di động nằm trong những món đồ được trưng bày. Chiếc điện thoại này sẽ giúp người quá cố liên lạc với người thân nếu bị chôn sống do nhầm lẫn.

Các tù nhân tại một nhà tù không mấy nổi tiếng ở Moscow, nơi một luật sư qua đời hồi năm ngoái trong vụ việc khiến cả thế giới bất bình, sẽ được nhận một bộ đồ dùng giải trí đầy đủ mới, gồm ghế phơi nắng. “Liệu Butyrka đang biến thành viện điều dưỡng”, nhật báo Komsomolskaya Pravda viết trên trang nhất.

Bạch tuộc Paul, bất ngờ nổi tiếng trong kỳ World Cup năm nay vì khả năng đoán tỷ số trận đấu không chê vào đâu được, đã qua đời trong yên bình khi đang ngủ ở trong bể nuôi.

Nhà chức trách New Delhi, Ấn Độ đã thả một đàn khỉ langur, loại khỉ lớn, tại các điểm thi đấu thể thao nhằm truy đuổi những con khỉ nhỏ hơn khỏi nơi tổ chức đua tài.

Một tù nhân Mozambic được phóng thích sớm đã đột nhập nhà tù sau khi phát hiện ra rằng thế giới bên ngoài chẳng có gì hay ho.

Một nhà thờ ở Anh đã tiến hành một buổi lễ khác thường. Một cha sở đã ban phước cho điện thoại của 80 nhân viên thuộc khu tài chính thành phố London. Ý tưởng trên xuất phát từ một truyền thống địa phương, nơi các công nhân sẽ đem công cụ làm việc, ví dụ như cái cày, được ban phước vào ngày thứ hai đầu tiên sau khi mọi người làm việc trở lại sau khi nghỉ Giáng sinh.

Một nghị sĩ Kuwait đề xuất nhà nước trợ cấp cho những nam công dân lấy vợ hai nhằm giảm bớt số lượng phụ nữ chưa kết hôn tại tiểu vương quốc giàu dầu mỏ này.

Quan chức Thượng Hải hy vọng có thể hạn chế sự gia tăng số lượng bạn thân nhất của đàn ông với chính sách mỗi gia đình chỉ có 1 chó.



Một nam nhân người Pháp, bị tàn phế trong một tai nạn điện, đã bơi thành công qua khu vực biển giữa Anh và Pháp. Đây là thách thức mà người đàn ông này mất hai năm để tập dượt và chuẩn bị.

Một bộ răng giả được làm cho Thủ tướng Anh thời chiến tranh Winston Churchill, nổi tiếng với tên gọi “những chiếc răng cứu cả thế giới”, đã được bán với giá 28.000 USD tại một cuộc đấu giá.

Một phụ nữ Anh đã làm dấy lên chiến dịch thù ghét trên internet sau khi vứt một con mèo vào thùng rác và bị quay phim. Người này bị phạt 400 USD sau khi nhận tội.

Hai nam giới Australia phải phẫu thuật sau khi bắn vào mông nhau để xem ai bị thương tại một cuộc đấu rượu.

Ngay cả những cư dân Hong Kong đã qua đời cũng không thể trốn Internet. Trong văn hóa Trung Quốc, thân nhân người đã chết sẽ thăm mộ ít nhất một năm một lần để tỏ lòng thương nhớ. Tuy nhiên, hiện nay, những người thương tiếc chỉ cần tới địa chỉ memorial.gov.hk do chính quyền lập nên và lập một trang riêng cho người thân mà không mất phí.

Hãng BBC đã phải xin lỗi sau khi một người dẫn chương trình của đài này đùa cợt về việc Nữ hoàng Elizabeth II đã qua đời.

Theo vietnamnet


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc