Home » Xã hội » Đôi nam nữ nhảy cầu Thăng Long tự tử

Đôi nam nữ nhảy cầu Thăng Long tự tử

Hiện trường vụ nhảy cầu tự tử (Ảnh minh họa)

Thông tin từ Công an huyện Đông Anh, sự việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 6/12, đôi trai gái được xác định là anh Hoàng Chung Đ. (SN 1987, ở huyện Đông Anh) và chị Trần Phương A. (SN 1990, ở Sóc Sơn).

Trao đổi với chúng tôi, ông Khéo, Phó Trưởng Công An huyện Đông Anh cho biết, hiện tại đã tìm thấy xác của đôi trai gái này, nhưng cả hai người đều đã tử vong.

Về phía Trạm Cảnh sát Bắc Thăng Long cho biết, theo nhận định ban đầu có thể do khúc mắc trong chuyện tình cảm mà đôi trai gái này đã rủ nhau nhảy cầu tự tử.

Được biết, sau khi tìm thấy xác, gia đình nạn nhân đã từ chối pháp y, xin được mang xác về mai táng.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được Cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Theo tintuc24h

Chuyên đề: ,

3 ý kiến dành cho “Đôi nam nữ nhảy cầu Thăng Long tự tử”

  1. huong 15/12/2010

    tôi thấy sự việc trên rất cảm thương.sau khi biêt tin tôi đã rất xúc động khi thấy sự việc đó xảy ra.tôi cũng là người thuộc huyện sóc sơn và cũng gần với nhà chị phương anh.tôi thấy chị anh là một người con ngoan hoc giỏi vậy mà chỉ vì môt lí do ngớ ngẩn mà chị đã tự tử.nếu tôi là bác gái tôi sẽ không chịu nổi được một cú sốc lớn như vâỵ thật dáng thương và tội nghiệp cho gia dình của chị.Qua đây tôi cũng muốn an ủi gia đình chị một vài lời với mong muốn gia đình chị sẽ bình tâm lại.

    Reply
  2. hungnm 15/12/2010

    thật tội nghiệp

    Reply

Ý kiến bạn đọc