Home » Thời Trang - Điện Ảnh » Rò rỉ ảnh nghi là của Selina sau vụ nổ
Một tạp chí Hong Kong tung ảnh một người có gương mặt biến dạng với những vết đỏ phồng rộp, không có tóc và khẳng định là Selina sau tai nạn. Tuy nhiên, người hâm mộ nữ ca sĩ ngờ vực và tìm cách bác bỏ thông tin này.

Theo Xinhuanet, vừa qua, tờ tạp chí Next đăng bức ảnh được cho là chụp nữ ca sĩ nhóm S.H.E trong thời gian nằm viện sau vụ nổ trên trường quay phim “My Date with Spring”. Tạp chí này cũng khẳng định đây là bức ảnh do công ty quản lý HiM đưa ra trong cuộc thảo thuận với đài truyền hình Hồ Nam hồi tháng 11 để gây sức ép đòi bồi thường.

Next Magazine đăng bức ảnh được cho là của Selina sau vụ nổ.
Next Magazine đăng bức ảnh được cho là của Selina sau vụ nổ. Ảnh: Xinhuanet.

Trong ảnh, gương mặt của bệnh nhân hầu như bị biến dạng, tóc cũng bị cạo hết. Tờ tạp chí đăng kèm một bức ảnh của Selina để so sánh, người trong ảnh có khuôn mặt tròn và đôi mắt to khá giống nữ ca sĩ. Bức ảnh khiến công chúng kinh ngạc và bán tin bán nghi vì khó có thể hình dung “nữ thần sắc đẹp” của S.H.E giờ đây lại có vẻ ngoài như thế.

Tuy nhiên, một cư dân mạng là fan của nhóm nhạc S.H.E cho rằng Next đã sử dụng bức ảnh bị thương của một nam diễn viên Hong Kong khác chứ không phải Selina. Người này còn dựng một đoạn phim phát trên Youtube để giải thích xuất xứ của bức ảnh, đăng kèm ảnh của nam diễn viên kia trước khi bị biến dạng do tai nạn. Người hâm mộ của S.H.E khẳng định, Next hoàn toàn đăng tin sai lệch để gây sốc.

Người hâm mộ đưa ra bằng chứng cho thấy bức ảnh thực ra là của một nam diễn viên khác. Ảnh: limamyyensu/ Youtube.
Người hâm mộ đưa ra bằng chứng cho thấy bức ảnh thực ra là của một nam diễn viên. Ảnh: limamyyensu/ Youtube.

Mới đây, chồng chưa cưới Trương Thừa Trung của Selina cho biết nữ ca sĩ sẽ không bao giờ xinh đẹp trở lại như trước kia. Anh nhắn tin cho người hâm mộ của cô trên trang web chính thức của công ty HiM: “Lớp da cấy của Selina đang khô đi và trở nên phồng rộp. Mặc dù vậy, các vết thương vẫn có khả năng không để lại sẹo. Cơ thể của Selina cũng đang biến đổi vì bị teo cơ và chân cô sưng phồng”.

Vị hôn phu vẫn để lại những lời nhắn lạc quan: “Chúng tôi càng thêm yêu quý cô ấy hơn vì việc này chứng tỏ cô ấy có một tâm hồn mạnh mẽ đến thế nào, khác hẳn vẻ bề ngoài mỏng manh”.


Hòa Ca

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc