Home » Thời nay, Văn hóa » Selina hoãn cưới đến tháng 10
Dù hôn phu của Selina mong mỏi đám cưới diễn ra vào tháng 4 như dự kiến, bố nữ ca sĩ lại quyết định hoãn tới tháng 10 để con gái không phải lo nghĩ mà tập trung điều trị để bình phục.

‎Ngày cưới của Nhậm Gia Huyên (Selina Ren) và bạn trai Trương Thành Trung (Richard Chang) trước đây được ấn định vào 1/4. Chú rể tương lai Trương Thành Trung từ trước đến nay luôn khẳng định không có lý do gì khiến đám cưới phải lùi lại. Ông Nhậm Minh Đình, cha vợ của anh, cũng từng nói chắc như “đinh đóng cột” rằng tháng 4 này con gái ông sẽ làm cô dâu. Tuy nhiên, có vẻ như vụ tai nạn của Selina và những tổn thương sau đó để lại nhiều hậu quả hơn mong muốn.

Hình ảnh mới của Selina do cô tự đăng lên blog riêng.
Hình ảnh mới của Selina do cô tự đăng lên blog riêng. Ảnh: 163.

Theo MSN, đôi uyên ương đã đăng ký tổ chức tiệc cưới tại khách sạn Sheraton ở Đài Loan. Những người chị em thân thiết của Selina trong nhóm S.H.E là Hebe Tien và Ella Chen đã sắp xếp lịch làm việc để đến chung vui vào hôm đó. Sau khi Selina bất ngờ bị tai nạn trên trường quay vào tháng 10/2010 khiến cô bị bỏng nặng và đến giờ vẫn chưa hoàn toàn bình phục, mọi kế hoạch trong cuộc đời cô đều bị ngừng trệ. Trong đó, quan trọng nhất là sự nghiệp âm nhạc và chuyện hôn nhân của Selina.

Sau 3 tháng điều trị vết thương, Selina đã ra viện hôm 19/1. Theo yêu cầu của cha Selina, cô và chồng chưa cưới đã dời ngày kết hôn tại khách sạn từ 1/4 đến 30/10, trùng với sinh nhật lần thứ 30 của nữ ca sĩ. Mặc dù vậy, Trương Thành Trung rất nuối tiếc bởi mọi việc chuẩn bị cho đám cưới đã hoàn tất và anh không muốn chờ lâu hơn để có thể về chung một nhà với người mình yêu.

Selina và chồng chưa cưới Trương Thành Trung. Ảnh: maydaily.
Selina và chồng chưa cưới Trương Thành Trung. Ảnh: maydaily.

Lý do ông Nhậm Minh Đình, bố Selina, đưa ra khi yêu cầu hoãn đám cưới là ông muốn con gái có thời gian bình phục. Ông muốn cô tập trung vào việc hồi phục sức khỏe, không phải lo nghĩ đến bất cứ chuyện gì khác trong thời gian này.

Hòa Ca

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc