Home » Thời nay, Văn hóa » Selina sẽ lên xe hoa vào tháng 4 như dự kiến
Người cha của nữ ca sĩ vui mừng thông báo, bất chấp vụ tai nạn, đám cưới của con gái ông và vị hôn phu Trương Thành Trung vẫn diễn ra theo kế hoạch.

Xuất hiện trong chương trình trò chuyện trên truyền hình “Life Show của Trầm Xuân Hoa” hôm 18/1, ông Nhậm Minh Đình cho biết con gái Selina Ren (Nhậm Gia Huyên) và con rể tương lai Trương Thành Trung (Richard Chang) vẫn giữ nguyên kế hoạch kết hôn vào tháng 4 năm nay. “Đám cưới chính là niềm động viên lớn nhất đối với con bé lúc này”.

Selina và chồng chưa cưới Trương Thành Trung. Ảnh: baidu.
Selina và chồng chưa cưới Trương Thành Trung khi chưa bị bỏng. Ảnh: baidu.

Theo 163, trước khi tai nạn xảy ra, Selina và vị hôn phu đã đặt may váy cưới hiệu Vera Wang và hiện chiếc váy đã được mang đến nhà riêng của cô. Giọng ca của S.H.E có thể thử váy khi nào cô xuất viện và về nhà.

“Tôi nói với Huyên Huyên, giờ thì bố hoàn toàn đồng ý cho con lấy cậu ấy”, ông Nhậm nói. Người cha bày tỏ lòng biết ơn và cảm động đối với tấm lòng của cậu con rể tương lai. Ông cho biết Trương Thành Trung ngày nào cũng đến bệnh viện thăm Selina, chăm sóc và khích lệ cô. “Con gái tôi đã tìm được người đàn ông thật tốt để gắn bó cuộc đời mình”.

Bố Selina trong chương trình truyền hình. Ảnh: 163.
Bố Selina trong chương trình truyền hình. Ảnh: 163.

Đã 3 tháng trôi qua kể từ ngày Selina gặp tai nạn. Ngày mai (20/1), cô sẽ tổ chức họp báo để lần đầu tiên ra mắt công chúng sau vụ nổ. Cha cô cho biết, nữ ca sĩ đang tập trang điểm và làm duyên trước ống kính để xuất hiện tại buổi họp báo trong tình trạng tốt nhất. “Khuôn mặt bị tổn thương nhưng con bé vẫn đang bình phục, sức khỏe tiến triển rất lạc quan”. Trương Thành Trung cũng từng nói gương mặt Selina sẽ không bao giờ trở lại như cũ được.

Trước việc đạo diễn Trần Minh Chương của phim “My Date with Spring” mới đây viết thư xin lỗi Selina, ông Nhậm kể về phản ứng của con gái mình: “Selina vừa nghe Thành Trung đọc bức thư vừa khóc”. Nữ ca sĩ ôm người chồng chưa cưới thật chặt và không thể ngừng khóc khi nghĩ về ký ức đau đớn đó.

Nhóm nhạc S.H.E với 3 thành viên Hebe Tien, Ella Chen và Selina Ren.
Nhóm nhạc S.H.E với 3 thành viên Hebe Tien, Ella Chen và Selina Ren.

Đạo diễn Trần đang quay bộ phim mới “Drunken to Love You” nhưng theo nhiều nguồn tin, người ta không thấy ông xuất hiện trên trường quay. Có tin đồn đạo diễn này vẫn chưa đủ dũng khí đối mặt với công luận và ngồi trong một chiếc xe tải để chỉ đạo diễn xuất cho bộ phim mới.


Hòa Ca

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc