Home » Thể thao » HLV Man City không tin nổi sự thật phũ phàng
HLV Manuel Pellegrini cho biết, ông cảm thấy rất khó tin khi Man City bị Sunderland đánh bại với tỷ số 1-0 trong trận đấu tại vòng 11 Premier League diễn ra tại sân The Light hồi tối qua.

Cầm bóng và chơi ép sân trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng do phung phí cơ hội cộng với một thoáng sơ hở của hàng thủ nên Man City đã bị đội chủ nhà Sunderland đánh bại với tỷ số 1-0. Như vậy, đây là lần thứ 4 liên tiếp, đội bóng vùng Eastland phải rời sân Ánh sáng với “hai bàn tay trắng”.

man city

Với trận thua này, Man City xứng đáng được mệnh danh là kẻ “khôn nhà, dại chợ” khi toàn thắng cả 5 trận đã qua trên sân Etihad tại giải Ngoại hạng mùa này. Tuy nhiên, họ đã để thua 3 trong tổng số 5 trận phải thi đấu xa nhà (hòa 1 và thắng được vỏn vẹn 1 trận).

Thất bại tủi hổ trước Sunderland khiến The Citizens bị rớt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League với 19 điểm sau 11 vòng đấu, kém đội đầu bảng Arsenal 6 điểm.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Chile đã tỏ ra bị sốc khi Man City phải “nếm trái đắng” trước Sunderland, dù họ đã kiểm soát hoàn toàn thế trận.

Trên Sky Sports, Pellegrini chia sẻ: “Thực sự, tôi không thể tin được là Man City để thua trước Sunderland. Trong phần lớn thời gian của trận đấu, The Black Cats đã thi đấu lép vế trước chúng tôi. Nhưng trong bóng đá hiện đại đã từng xảy ra không ít trường hợp như vậy.

Ở trận đấu vừa qua, Sunderland đã ghi bàn thắng nhờ công của một hậu vệ. Đó là tình huống duy nhất mà hàng thủ Man City thi đấu lỏng lẻo. Sau khi bị dẫn bàn, các học trò của tôi đã cố gắng đẩy cao tốc độ trận đấu và tạo ra không ít cơ hội ăn bàn. Tiếc là họ đã không thể tận dụng được.

Việc chỉ giành được 4 điểm trong 5 trận sân khách mùa này thực sự là một tín hiệu đáng lo ngại với Man City. Tôi nghĩ, đã đến lúc đội bóng của tôi cần phải cải thiện thành tích sân khách nếu muốn tiếp tục cạnh tranh ngôi vô địch”. 

Hữu Tuấn

Theo danviet

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc