Home » Xã hội » TP.HCM: Hành khách mang súng lên máy bay
Thông tin trên được một số báo đưa vào ngày 1/12. Theo đó, Chi cục Hải quan sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đã lập biên bản và thu giữ 4 khẩu súng săn của một hành khách người Mỹ khi ông này định mang lên máy bay.

SGGP cho hay, lúc 6 giờ 30 ngày 30/11, tại khu vực máy soi kiểm tra hành lý quá khổ, lực lượng hải quan cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM đã kiểm tra hành khách Brandon Micheal Wahlers đi trên chuyến bay UA862 từ TPHCM đi Hồng Công – Trung Quốc (số hộ chiếu 302563967 cấp ngày 27-12-2002 tại Mỹ) do có mang theo súng trong hành lý ký gởi.

Sau khi làm thủ tục cho hành khách này tại khu vực kiểm tra hành lý quá khổ, nhân viên hải quan đã nghi vấn hành khách mang theo súng trong hành lý ký gửi nên đã kiểm tra.

Kết quả cho thấy, đã tìm thấy trong hành lý của ông Brandon Micheal Wahlers có 4 khẩu súng săn nhưng không khai hải quan và cũng không xuất trình được giấy phép sử dụng theo quy định của chính phủ Việt Nam.

“Hành khách này không xuất trình được giấy phép theo quy định và trước đó cũng không hề khai báo hải quan về số hàng này. Do vậy, lực lượng chức năng đã lập biên bản và tạm giữ số súng trên để tiếp tục xử lý” – Thời báo kinh tế Sài Gòn đưa tin.

Theo V.T (tổng hợp)

Vietnamnet

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc