Home » Thể thao » Uyên Linh bình luận thể thao
Với giọng hát chạm đến trái tim hàng triệu người, thần tượng Việt Nam là một trong những khách mời đặc biệt của talkshow “Những khoảnh khắc 2010” phát sóng trên kênh truyền hình K+ lúc 21h ngày 31/12.
Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2010 - Uyên Linh.
Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2010 – Uyên Linh. Ảnh: BHD.

Dành gần nửa năm trời cho Vietnam Idol, Uyên Linh không có nhiều thời gian để theo dõi các chương trình thể thao và đây là dịp để nữ sinh viên ngoại giao chia sẻ với khán giả những suy nghĩ rất riêng của cô về bóng đá. Chương trình còn có sự góp mặt của các ngôi sao Việt được yêu mến như vận động viên bắn súng Đặng Hồng Hà, Hoa hậu Jennifer Phạm, siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Phương Thanh, đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Hiếu Hiền, cây bút thể thao Nguyễn Nguyên, Hà Quang Minh và MC Lý Chánh.

Nhiều lần đứng trên bục vinh quang với huy chương đồng, nhiều lần được vinh danh tại các giải đấu quốc tế, Đặng Hồng Hà sẽ làm người xem bất ngờ hơn với những tài lẻ của cô. Với Jennifer Phạm, những câu chuyện thú vị trong chương trình sẽ tạo ra cho Hoa hậu châu Á tại Mỹ một hình ảnh mới mẻ, dịu dàng nhưng cũng rất cá tính khi nói về thể thao.

Một năm qua đi với 12 tháng đầy ắp những sự kiện thể thao, văn hóa. Chương trình “Những khoảnh khắc 2010” là thời điểm để các khách mời cùng trò chuyện về nó theo cách riêng trong vòng 90 phút. Những giây phút thăng hoa hay lúc tuyệt vọng của thể thao năm nay được thể hiện theo phong cách mới, qua sự dẫn dắt của MC Lý Chánh.

H.P.

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc